Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mai Phương phục hồi sức khỏe, rạng rỡ đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân

Mai Phương phục hồi sức khỏe, rạng rỡ đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân
Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô và Mai Phương đi xem tại rạp chiếu phim. Trong ảnh, Mai Phương nở nụ cười rạng rỡ, cô đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe sau hơn 2 tuần nhập viện vì ung thư phổi di căn vào màng tim.

Đăng ảnh cùng Mai Phương tại rạp chiếu phim, Ốc Thanh Vân tiết lộ: "Đi xem phim được rồi nha bà con. Đoạn đường vừa qua có thể xem như thoát cửa tử một cách ngoạn mục. Thật sự. Kể ra mọi ngượi sợ đấy. Nhưng nhờ bác sĩ, nhờ thuốc đáp ứng và nhờ cả phép màu!" , Thanh Vân cho biết. 

Mai Phương phục hồi sức khỏe, rạng rỡ đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân
Mai Phương phục hồi sức khỏe, đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân.

Dòng trạng thái của nữ đã trấn an người hâm mộ, cô cho biết Mai Phương đã qua cơn nguy hiểm và được bác sĩ cho về nhà sau 2 tuần nhập viện. Trong khung hình cùng đàn chị, Mai Phương nở nụ cười tươi tắn, thần thái vui vẻ và rất lạc quan. Cô mang thêm khăn choàng cổ, đi dép xẹp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ai cũng bày tỏ sự phấn chấn khi biết tình hình sức khỏe của Mai Phương tiến triển tốt, đồng thời để lại lời chúc bình an.

Mai Phương phục hồi sức khỏe, rạng rỡ đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân
Sau khi xuất viện, nữ diễn viên lạc quan, rạng rỡ đi chơi cùng đàn chị.

Về phía Mai Phương, hôm qua ngày 19/9, nữ diễn viên cũng biết hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định và mọi người không nên quá lo lắng. Mai Phương gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là gia đình, bạn bè và những y bác sĩ đã chăm sóc cô. Đó là tấm chân tình mà theo cô, đến lúc "nhắm mắt" cũng không thể quên.

"Sau tất cả... những giờ phút 'bão táp' của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn và ổn hơn rồi cả nhà nhé. Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân, biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng một lần nữa xin phép không kể tên), và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc 'nhắm mắt' cũng sẽ không quên".

Mai Phương phục hồi sức khỏe, rạng rỡ đi xem phim cùng Ốc Thanh Vân
Mai Phương và con gái Lavie.

Sau những ngày nhập viện, nữ diễn cho biết lúc này rất nhớ con gái, đó là sức mạnh để cô chiến đấu trong giây phút sinh tử. "Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này". Cuối dòng chia sẻ, Mai Phương gây xúc động khi thể hiện tinh thần lạc quan: "Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát gần một năm qua. Đến ngày 5/9 mới đây, nữ diễn viên phải nhập viện cấp cứu vì ung thư di căn vào tim, cô bị đau và khó thở, có lúc Mai Phương thiếp đi vì mệt, khi tỉnh táo cô có thể nghe nhạc, xem chương trình. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan và cố gắng điều trị, mong sớm trở về nhà với con gái.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41361 sec| 634.492 kb