Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoe ảnh đeo nhẫn đôi, MC Hạnh Phúc chuẩn bị làm đám cưới

Khoe ảnh đeo nhẫn đôi, MC Hạnh Phúc chuẩn bị làm đám cưới
Theo nguồn tin cho biết, Hạnh Phúc sẽ lên xe hoa vào ngày 11/3 tới. Hiện tại, thông tin gì về vợ sắp cưới cũng như địa điểm tổ chức tiệc cưới của nam MC chưa được công bố chính thức.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Hạnh Phúc bất ngờ đăng ảnh chụp đeo nhẫn đôi ở ngón áp út với lời đề tựa: "Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời ... Chỉ mình em thôi’’. 

Khoe ảnh đeo nhẫn đôi, MC Hạnh Phúc chuẩn bị làm đám cưới
MC Hạnh Phúc bất ngờ khoe ảnh đeo nhẫn đôi trên trang cá nhân.

Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ cùng đồng nghiệp không khỏi bất ngờ và gửi lời chúc đến nam MC của "Chuyển động 24h". Trong khi MC Mỹ Vân, MC Mỹ Lan bày tỏ “ôi bất ngờ quá” “ôi nổi sóng” thì người bạn dẫn thân thiết của anh là MC Thuỵ Vân có vẻ hoài nghi với chỉ một chữ duy nhất: "Thật!???!!!!’’. Ngoài ra, nhạc sĩ Giáng Son cũng gửi lời chúc mừng đến MC Hạnh Phúc.

Được biết, trong chuyện tình cảm, MC Hạnh Phúc từng đối diện với việc người yêu chia tay khi anh bị chẩn đoán mắc bệnh nan y. Thế nhưng, nam MC chia sẻ anh không hề giận người cũ: "Lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng mỗi người có một sự lựa chọn, mình không thể bắt người ta theo hay chăm sóc cho mình trong lúc nằm trên giường bệnh".

Trước đó, nói về tiêu chí tìm bạn gái, MC cho biết: “Tôi cũng không đặt tiêu chí vì coi trọng chữ duyên. Nhưng tất nhiên, trong phải có điểm chung về sở thích. Người yêu của tôi có thể không ăn chay trường nhưng phải là người có thể ăn chay. Và chắc chắn tôi sẽ không chọn một người ăn thịt chó, mắm tôm,... làm người yêu mình”.

Khoe ảnh đeo nhẫn đôi, MC Hạnh Phúc chuẩn bị làm đám cưới
MC Hạnh Phúc được khán giả yêu mến qua chương trình "Chuyển động 24h".

Năm 2012, Hạnh Phúc phát hiện mình có hạch ở cổ, đi khám thì bác sĩ chẩn đoán anh bị Hodgkin típ 3, một căn máu cực kỳ hiếm gặp. Hoang mang, rơi vào hố sâu tuyệt vọng, nhưng Hạnh Phúc nói dối bị viêm tủy để bố mẹ không lo lắng. Ban đầu, anh định một mình ở Sài Gòn chống chọi với bệnh tật, song, nghe lời khuyên của bác sĩ Hạnh Phúc quyết định trở về nhà với gia đình.

Vượt qua trở ngại của cuộc sống, MC Hạnh Phúc ăn chay trường, duy trì tập thể dục. “Vượt qua bệnh tật, điều thay đổi trong tôi là về quan điểm sống và của mình. Tôi muốn chia sẻ nhiều hơn - trong khả năng của mình - với những người kém may mắn hơn mình”, anh trên báo chí.

MC Hạnh Phúc sinh năm 1986, là người dẫn chương trình quen thuộc và được yêu thích của VTV. Anh được khán giả cả nước biết tới thông qua chương trình Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương… Sở hữu ngoại hình điển trai và giọng nói ấm áp, nam MC còn dẫn chương trình cho nhiều cuộc thi, đêm trao giải lớn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.83583 sec| 634.195 kb