Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MC Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã sau nửa năm làm đám cưới

MC Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã sau nửa năm làm đám cưới
"Giờ em đã là vợ người ta... Toang thật rồi ông giáo ạ, bút sa gà toạch", nữ MC vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc dù đã tổ chức lễ cưới vào năm 2019 và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh nhưng mãi tới ngày 07/02 vừa qua, Phương Mai mới cùng ông xã ngoại quốc của mình đi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn.

MC Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã sau nửa năm làm đám cưới
Vợ chồng Phương Mai tươi cười rạng rỡ khi nhận được giấy chứng nhận kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Mai đã đăng một số hình ảnh cùng chồng Marcin đến Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm để đăng ký kết hôn cùng với dòng : "Giờ em đã là vợ người ta... Toang thật rồi ông giáo ạ, bút sa gà toạch". 

Trong ảnh, hai vợ chồng cô tươi cười rạng rỡ và hạnh phúc khi nhận được giấy chứng nhận kết hôn. MC Phương Mai nổi bật với chiếc váy ngắn ôm body, kết hợp cùng áo lông màu vàng đen sang trọng còn ông xã ngoại quốc Marcinthì diện bộ suit bảnh bao màu xanh. Vì đang có dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra nên vợ chồng Phương Mai đã đeo khẩu trang khi làm thủ tục kết hôn. Sau đó, cả hai tháo khẩu trang và tươi cười chụp hình kỷ niệm.

MC Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã sau nửa năm làm đám cưới
Vì đang có dịch bệnh virus Corona nên vợ chồng Phương Mai đã đeo khẩu trang khi làm thủ tục kết hôn.

Nữ MC cho biết cảm xúc của hai người khi nhận giấy chứng nhận vợ chồng là hồi hộp, hạnh phúc. Lễ trao giấy đăng ký kết hôn diễn ra trong sự chứng kiến của cán bộ tư pháp và người thân.

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Phương Mai đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ vì kể từ bây giờ cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Khi có người trêu Phương Mai đã "lừa" được Marcin nên trông mặt cô rất hớn hở. Hồi đáp lại, nữ MC viết: "Đứa kia cười to hơn em chứ bộ". Bên cạnh đó cũng có những lời khen ngợi từ mọi người đến vóc dáng thon thả gọn gàng của Phương Mai sau hơn 2 tháng sinh em bé.

Khi có người thắc mắc việc Phương Mai sinh con mà chưa đăng ký kết hôn thì làm giấy khai sinh cho bé như thế nào, Phương Mai trả lời khá cặn kẽ: "Bây giờ không cần kết hôn vẫn khai sinh vô tư. Tuy nhiên nếu không kết hôn thì người cha chỉ cần nộp thêm giấy làm thủ tục nhận con". Được biết, sau khi hoàn thành các thủ tục, Phương Mai cho biết cô và chồng lại vội vã vào TP. HCM để chăm sóc con trai.

MC Phương Mai kết hôn với Marcin vào giữa tháng 6/2019. Lễ cưới của bộ đôi được tổ chức ấm cúng tại một nhà hàng ở Hà Nội. Cô từng về chồng: "Anh chính là người đàn ông mà tôi tìm kiếm, thấu hiểu và rất kiên nhẫn với tôi". Sau khi kết hôn, cô ít tham gia sự kiện hơn và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch cùng chồng. 

Chồng Phương Mai tên Marcin Miller, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tài chính và đã sống ở Việt Nam hơn 5 năm.

MC Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng ông xã sau nửa năm làm đám cưới
Vợ chồng MC Phương Mai vui vẻ hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Đến cuối tháng 11/2019, nữ MC đã hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Em bé tên Henryk, được nhiều người nhận xét thừa hưởng nét đẹp lai Tây của bố. MC Phương Mai chia sẻ: "Có người nói, khi nếu ngắm ảnh ai nhiều thì con sẽ giống người đó. Con trai giống bố chắc cũng vì tôi mê ngắm chồng chăng?". 

Sau khi sinh con không lâu, Phương Mai đã tất bật trở lại với công việc MC. Cô vẫn giữ được thân hình cân đối, . Chỉ 8 ngày sau khi lâm bồn, Phương Mai đã tự tin đăng ảnh mặc nội y khoe dáng thon. Khoảng 2 tuần sinh con, cô đã chạy show dẫn sự kiện. Được biết ông xã Phương Mai cũng tạo điều kiện để cô tái xuất showbiz sớm bởi anh hiểu rõ vợ là người đàm mê công việc và có tính cách sôi nổi, ít khi chịu ngồi yên ở nhà. Dù bận rộn với công việc nhưng chồng Tây của MC Phương Mai vẫn thường xuyên chia sẻ việc nhà và chăm sóc con cùng vợ.

Phương Mai cho hay sau thời gian dài nghỉ ngơi để chăm sóc cho tổ ấm, cô rất nhớ công việc. Vì vậy, sang năm 2020, cô sẽ quay trở lại một cách mạnh mẽ hơn với sự nghiệp MC của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63259 sec| 646.273 kb