Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoe ảnh du lịch Mỹ cùng bạn trai, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về đám cưới

Khoe ảnh du lịch Mỹ cùng bạn trai, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về đám cưới
Nữ siêu mẫu cho biết từ khi công khai có người yêu cô hay nhận được câu hỏi "Khi nào cưới". Đáp lại sự quan tâm của họ, cô đùa rằng sẽ cưới vào cuối năm nhưng chưa biết năm nào.

Khoe ảnh du lịch Mỹ cùng bạn trai, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về đám cưới
Bức ảnh mới đây được Võ Hoàng Yến khi đi du lịch Mỹ cùng bạn trai.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ hình ảnh nắm tay đầy tình tứ bên bạn trai khi du lịch ở vườn quốc gia Yosemite nước Mỹ. Bức ảnh như một lời khẳng định cô đang có một vô cùng lãng mạn và hạnh phúc. Đặc biệt, lần này Võ Hoàng Yến còn bất ngờ tiết lộ cả 2 sẽ cưới vào dịp cuối năm. Thế nhưng: "còn năm nào thì em không biết". Điều này khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích thúc giục mau mau báo tin vui về một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra trong tương lai không xa. Tuy nhiên, danh tính người đàn ông này vẫn là bí mật khi cô tiếp tục chỉ đăng ảnh chụp từ phía sau.

Hoàng Yến cho biết, từ khi công khai có người yêu cô hay nhận được câu hỏi "Khi nào cưới". Tuy nhiên, cô không dám khẳng định đây sẽ là người đàn ông cuối đời của mình vì tương lai chưa nói trước được điều gì. Tuy nhiên cả hai đang cố gắng xây dựng mối quan hệ bền vững nhất.

Khoe ảnh du lịch Mỹ cùng bạn trai, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về đám cưới
Gần đây, siêu mẫu thường xuyên khoe ảnh tình tứ cùng bạn trai.

Siêu mẫu chia sẻ, cô và bạn trai gặp nhau tình cờ vì cùng có chung một người bạn. Cả hai gặp nhau như bị sét đánh, sau đó làm quen, tìm hiểu rồi quyết định yêu. Tình yêu của họ rất thực tế, không lời tỏ tình, chẳng ngọt ngào, hoa mỹ. Một nửa của Hoàng Yến là người Việt đang làm việc ở nước ngoài trong lĩnh vực ẩm thực. Anh là một người chững chạc, uy tín trong lời nói, không màu mè. Không chỉ thế, anh còn rất yêu thương và chiều chuộng khiến cô trở nên nhỏ bé hơn mỗi khi ở cạnh bên. Cả hai gặp khó khăn duy nhất là về khoảng cách địa lý. Tuy nhiên cặp đôi luôn cố gắng sắp xếp công việc để có thời gian bên nhau, cùng nắm tay đi du lịch nhiều nơi.

Hoàng Yến còn thừa nhận từ khi có anh, cuộc sống của cô tốt và ý nghĩa hơn. Anh là chỗ dựa tinh thần, tiếp năng lượng để cô mạnh mẽ, tự tin hơn trước những sóng gió của cuộc sống. Bề ngoài, Hoàng Yến là cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng ở nhà cô rất nữ tính, biết ngon.

Khoe ảnh du lịch Mỹ cùng bạn trai, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về đám cưới
Gương mặt bạn trai vẫn được Hoàng Yến giấu kín.

Sau những mối tình không trọn vẹn trước, Hoàng Yến thấy mình trưởng thành hơn. Cô học được cách tiết chế cái "tôi" của mình. Ai sai thì sẽ chủ động nhận lỗi để sửa đổi. "Khi người yêu đã quá áp lực với công việc, họ cần người phụ nữ mang đến sự thoải mái, vui vẻ. Hạnh phúc là bên cạnh người mình yêu không còn cảm thấy áp lực, vô ưu vô lo. Tôi nghĩ đó là nền tảng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp", Hoàng Yến chia sẻ.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một Á hậu, là Siêu mẫu rất khá nổi tiếng của Việt Nam. Hoàng Yến từng là Quán quân cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2008, Á hậu 1 HH Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và trở thành đại diện tham dự Hoàn vũ 2009. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62776 sec| 646.586 kb