Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 8 đối tượng tham gia đường dây đánh bạc 10 tỷ qua mạng internet

Khởi tố 8 đối tượng tham gia đường dây đánh bạc 10 tỷ qua mạng internet
Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX.Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa khởi tố 8 đối tượng, tạm giam 6 đối tượng là các đại lý cấp 2, cấp 3 trong đường dây đánh bạc trực tuyến qua mạng Internet.

Ngày 6/5, Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX.Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa khởi tố 8 đối tượng, tạm giam 6 đối tượng là các đại lý cấp 2, cấp 3 trong đường dây đánh bạc trực tuyến qua mạng Internet.

Cũng theo đó, Ban chuyên án cũng đã xác minh, triệu tập 21 đối tượng khác thường xuyên tham gia đánh bạc thông qua các đại lý tại địa bàn TX.Thái Hòa và huyện Nghĩa Đàn.

Theo hồ sơ vụ án, từ giữa tháng 9/2018, Công an TX.Thái Hòa phát hiện trên địa bàn đang xuất hiện một số trò chơi trên mạng internet, trong đó chủ yếu là các game đánh bài online có đổi thưởng từ tiền ảo sang tiền thật và ngược lại, thu hút rất nhiều người chơi.

Khởi tố 8 đối tượng tham gia đường dây đánh bạc 10 tỷ qua mạng internet
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Với quyết tâm triệt xóa triệt để đường dây đánh bạc này, Công an TX.Thái Hòa xác lập chuyên án mang bí số 108Đ để đấu tranh.

Sau quá trình xác minh, Cảnh sát xác định đại lý cấp 2 đứng ra giao dịch với các con bạc là Phan Đức Hà (SN 1974), trú tại khối Quang Thịnh, phường Quang Tiến, TX. Thái Hòa.

Tiếp đó, cơ quan chức năng phát hiện Lê Thịnh Vượng (SN 1988), trú tại khối 250, phường Quang Tiến, TX.Thái Hòa, là đại lý cấp 2 ở khu vực Thái Hòa và Nghĩa Đàn; Trương Văn Anh Dũng (SN 2000), trú tại TX. Thái Hòa là đại lý cấp 2 tại TP.Vinh.

Xác minh tại các ngân hàng mang tên tài khoản của Phan Đức Hà, cơ quan CSĐT xác định danh tính, địa chỉ, số của gần 100 tài khoản trên cả nước tham gia giao dịch chuyển tiền để đánh bạc, với số tiền ít nhất của mỗi tài khoản là 5 triệu đồng.

Trung bình mỗi ngày, có khoảng 100 giao dịch được thực hiện. Đến thời điểm phát hiện, số tiền mà các đối tượng tiến hành đánh bạc là khoảng 10 tỷ đồng. Hiện, Chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57242 sec| 633.992 kb