Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố, bắt tạm giam phụ huynh dâm ô 6 bé gái lớp 1 ở An Giang

Khởi tố, bắt tạm giam phụ huynh dâm ô 6 bé gái lớp 1 ở An Giang
Sau khi đối tượng Thành đưa con trai đi học tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Điểm phụ số 1, khóm Tây Huề 3, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên). Tại đây, Thành dùng tay "nựng" má và sờ vào vùng kín của 3 bé gái học cùng lớp với con mình là bé N., A. và V. (cả 3 bé đều SN 2012) rồi bỏ ra ngoài.

Trước đó vào khoảng 6h30’ ngày 24/4, Thành đưa con trai vào lớp học tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Điểm phụ số 1, khóm Tây Huề 3, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên).

Tại đây, Thành dùng tay "nựng" má và sờ vào vùng kín của 3 bé gái học cùng lớp với con mình là bé N., A. và V. (cả 3 bé đều SN 2012) rồi bỏ ra ngoài.

Sự việc được phát hiện khi bé N. mách mẹ là chị Trương Thị T. về việc bị Thành sàm sỡ tại lớp. Sáng hôm sau, chị T. đến trường Tiểu học Trần Quốc Toản gặp và nói chuyện với ông Thành. Ông Thành thừa nhận hành vi sàm sỡ đối với bé N. và mong chị T. bỏ qua. Tuy nhiên, chị T. không đồng ý và đến Công an phường Mỹ Hòa trình báo trình báo vụ việc.

Khởi tố, bắt tạm giam phụ huynh dâm ô 6 bé gái lớp 1 ở An Giang
Ngôi trường xảy ra sự việc

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên tiến hành lấy lời khai các bị hại cùng những người có liên quan. Đồng thời, lực lượng chức năng ở TP.Long Xuyên cũng đã đưa các bị hại đi khám chuyên khoa.

xác minh, ông Thành có hành vi dâm ô với 3 học sinh khác học cùng lớp với con mình. Cơ quan công an đã thực hiện lệnh tạm giữ ông Thành trong trường hợp khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 2/5, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.Long Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Tấn Thành (SN 1972; ngụ phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. 

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42516 sec| 633.992 kb