Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố con rể hờ 71 tuổi nửa đêm giết mẹ vợ và em vợ vì bị sỉ nhục

Khởi tố con rể  hờ 71 tuổi nửa đêm giết mẹ vợ và em vợ vì bị sỉ nhục
Chiều ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Ri (71 tuổi) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bị can Lê Văn Ri là người đã sát hại bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi, mẹ vợ của Ri) và bà Võ Thị Phương (45 tuổi, em vợ Ri) tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) vào ngày 5/1 vừa qua.

Khởi tố con rể  hờ 71 tuổi nửa đêm giết mẹ vợ và em vợ vì bị sỉ nhục
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Đối tượng khai nhận, do bà Võ Thị Bảnh (con bà Năm, chung sống như vợ chồng với đối tượng khoảng 10 năm) hiện đã bỏ đi nhiều ngày, nên đối tượng nhiều lần về nhà vợ để tìm.

Trước đó, khi Ri đến nhà mẹ vợ tìm bà Bảnh thì bị bà Phương xem thường, sỉ nhục. Vì thế, Ri đem lòng thù hận với người em vợ này. 

Khi tìm vợ, Ri không gặp bà Bảnh mà lại xảy ra mâu thuẫn với bà Phương. Đến ngày 5/1, đối tượng đã chuẩn bị hung khí và đến nhà để giết chị Phương. Bị bà Năm phát hiện, can ngăn, đối tượng tiếp tục ra tay sát hại bà Năm. Đối tượng còn dùng hung khí tấn công chồng bà Phương gây thương tích. 

Sau khi gây án, Lê Văn Ri chạy xe về thành phố Hồ Chí Minh.

Đến ngày 6/1, Ri bị Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công an TPHCM và Cục Cảnh sát (Bộ Công an) bắt. Ngày 7/1, Ri được di lý về Sóc Trăng để điều tra làm rõ và đưa ra xử lý trước pháp luật.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14740 sec| 622.219 kb