Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng sát hại nữ MC đám cưới dìm xác phi tang

Khởi tố đối tượng sát hại nữ MC đám cưới dìm xác phi tang
Ngày 11/12, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Những ngày vừa qua cư dân mạng vẫn chưa khỏi hết bàng hoàng về vụ nữ MC xinh đẹp bị giết rồi bị dìm xác phi tang, ngày 11/12, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Hồ Thị Kim T. (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Khởi tố đối tượng sát hại nữ MC đám cưới dìm xác phi tang
Hiện trường vụ án.

Trước đó như đã đưa tin, vào ngày 26/11, chị T. điều khiển xe gắn máy đến nhà một hộ dân ở ấp Hòa Lợi 4 (xã Vĩnh Lợi) để làm MC phục vụ đám cưới. Đến khoảng 22h cùng ngày, chị T. về nhà để sáng hôm sau quay lại phục vụ tiếp.

Tuy nhiên, đến sáng  27/11, mọi người cho chị T. đến đám cưới để tiếp tục làm MC nhưng không liên lạc được. Việc chị T. mất tích chỉ sau một đêm lập tức được người dân thông báo cho gia đình để tìm kiếm nhưng không mang lại kết quả

Ngày 28/11, người thân của chị T. đã đến Công an huyện Châu Thành trình báo sự việc chị T. bị mất tích. Công an huyện Châu Thành đã phối hợp cùng Công an tỉnh An Giang nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc. 

Đến ngày 30/11, anh Bùi Văn D. (44 tuổi, chồng chị T.) tìm kiếm xung quanh khu vực đám cưới thì hoảng hốt phát hiện quần áo của vợ mình trong đám sậy, cách đám cưới không xa nên trình báo cơ quan công an.

Ngày 2/12, đối tượng Thanh đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận hành vi sát hại chị T..Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận, tối ngày 26/11, đối tượng đến dự đám cưới và tại đây, Thanh gặp và nói chuyện với chị T.. Đến 23h cùng ngày, Thanh rủ T. ra phần đất trống, cách đám cưới khoảng 50m để nói chuyện. 

Khi đó, Thanh đòi quan hệ tình dục với T. nhưng nạn nhân không đồng ý. Đối tượng Thanh đã đánh chị T. và dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết. Sau đó, Thanh vác xác nạn nhân theo đường đồng vùi xuống mương nước sau nhà của mình rồi lấy xe máy của nạn nhân đem đi bán được 3,5 triệu đồng. Sau đó, Thanh cùng vợ trở lại tỉnh Bình Dương để tiếp tục làm thuê.

Ngày 2/12, Thanh từ tỉnh Bình Dương về đến tiệm sửa xe, nơi bán xe của chị T. để mua lại xe với giá 4,2 triệu đồng rồi đến Công an huyện Châu Thành đầu thú. Thanh giao nộp chiếc xe của T. cho công an và chỉ nơi giấu xác nạn nhân. Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an xác định, nạn nhân tử vong do ngạt thở. Tử thi trong tình trạng không mặc quần áo và trong giai đoạn phân hủy.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21529 sec| 634.547 kb