Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nam thanh niên 17 tuổi đâm chết 'tình địch' vì ghen tuông

Khởi tố nam thanh niên 17 tuổi đâm chết 'tình địch' vì ghen tuông
Nghi ngờ người yêu có quan hệ tình cảm với thanh niên tên Tiến, Thái đã nhắn tin hẹn tình địch gặp mặt. Tại đây, đối tượng đã dùng dao đâm vào ngực phải khiến anh Tiến tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc, nam thanh niên đâm chết tình địch vì ghen tuông chiều ngày 13/3, đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố Phạm Trọng Thái (SN 2002, trú tại xã Lộc An, TP. Nam Định). Nạn nhân là anh Trần Văn Tiến (20 tuổi, trú xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc).

Khởi tố nam thanh niên 17 tuổi đâm chết 'tình địch' vì ghen tuông
Hiện trường vụ án nam thanh niên giết người vì ghen.

Theo tài liệu điều tra của Công an Nam Định, ngày 3/3 trong quá trình chở gái dịch vụ đến cung cấp cho các quán ở thành phố Nam Định, Thái đã quen và yêu một cô gái tên H. làm nhân viên tại quán karaoke này. Tuy nhiên, ngoài quan hệ yêu đương với Phạm Trọng Thái, chị H. còn có quan hệ tình cảm với Trần Văn Tiến (20 tuổi, trú xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định).

Sau khi phát hiện bạn gái nhắn tin tình cảm, xưng hô "vợ chồng" với Tiến, Thái đã nổi cơn ghen và nảy sinh ý định trả thù. Sau đó, Thái dùng nhắn tin giả là X. hẹn Tiến đến ngõ 360 đường Nguyễn Bính (phường Trần Quang Khải, thành phố Nam Định) để gặp mặt.

Đến khoảng 12 giờ ngày 3/3, Trần Văn Tiến được bạn đưa đến điểm hẹn. Khi Tiến một mình đi bộ vào ngõ 360, đường Nguyễn Bình thì bị Phạm Trọng Thái xông đến, dùng dao đâm vào ngực phải khiến Tiến tử vong.

Sau khi gây án, Thái bỏ trốn xuống huyện Nam Trực (Nam Định) thì bị bắt giữ.

Khởi tố nam thanh niên 17 tuổi đâm chết 'tình địch' vì ghen tuông
Đối tượng Phạm Trọng Thái tại cơ quan Công an.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21469 sec| 622.094 kb