Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nhóm người đánh thanh niên chấn thương sọ não

Khởi tố nhóm người đánh thanh niên chấn thương sọ não
Công an phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã bắt được nhóm đối tượng hành hung anh Quốc Anh.

Khởi tố nhóm người đánh thanh niên chấn thương sọ não
Nam thanh niên bị đánh chấn thương sọ não

Theo ông Nguyễn Đức Văn, Trưởng công an phường Ngọc Thụy, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với nhóm đối tượng này.

Trước đó, theo phản ánh của bà Phạm Thanh Thủy (mẹ anh Hồng Quốc Anh (17 tuổi, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội), vào khoảng 0h59' ngày 6/1, sau khi nghe một cuộc , anh Hồng Quốc Anh mở cửa ra ngoài. Vừa đi ra khỏi nhà được khoảng 20m gia đình nghe tin dữ. Ngay sau đó, vợ chồng chị Thủy chạy ra thì thấy con đã nằm ngất trên vũng máu, đầu, mặt bị thương tích nặng nề. Lập tức, gia đình đã đưa Quốc Anh đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Qua chẩn đoán của bác sĩ, anh bị chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi.

Trích xuất từ camera của nhà hàng xóm cho thấy, nhóm người chỉ tập trung đánh vào đầu nạn nhân.

Hiện tại, nạn nhân đang phải mổ não và vẫn trong trạng thái hôn mê sâu.

Bước đầu, xác định anh Quốc Anh đã nghỉ học, hiện đang là lao động tự do. Trong thời gian đi làm, nam thiếu niên này có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên nên dẫn đến sự việc trên.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14190 sec| 621.563 kb