Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phù dâu 17 tuổi bị ép uống rượu đến chết tại Trung Quốc

Phù dâu 17 tuổi bị ép uống rượu đến chết tại Trung Quốc
Kết thúc hôn lễ, một phù dâu 17 tuổi ở Trung Quốc đã tử vong vì bị chuốc quá nhiều rượu.

Báo Trung Quốc đưa tin, chiều 23/1, một thiếu nữ 17 tuổi tên Zhong (thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) bị phát hiện đã tử vong trong phòng khách sạn của cô, sau khi làm phù dâu cho đám cưới bạn.

Đài truyền hình thành phố Mai Châu đã phát đoạn video do camera giám sát ghi lại, cho thấy nạn nhân ngất tại tiệc cưới và được bạn đưa trở về phòng khách sạn.

Phù dâu 17 tuổi bị ép uống rượu đến chết tại Trung Quốc
Hình ảnh được cut từ video.

Nguyên nhân tử vong cũng được phán đoán do nạn nhân bị nghẹt thở dựa theo camera tại khách sạn ghi lại. Cụ thể, Zhong ngồi xuống ghế trong phòng tiệc cưới khi những người bạn cố gắng đỡ cô dậy. Sau đó, nạn nhân ngã xuống sàn và được 4 người giúp đỡ đưa về phòng nghỉ.

Zhong được đặt nằm ở tư thế úp mặt xuống giường. Đến khi các thành viên của gia đình chú rể đề nghị nhân viên khách sạn mở cửa, họ phát hiện cô gái đã ngừng thở.

Uống rượu trong đám cươi vốn là một tục lệ lâu đời ở Trung Quốc. Ngày nay, các phù dâu trở thành người những gánh nặng của cô dâu trong các khâu như đón dâu, tiếp khách... Ngoài ra, nhiều gia đình còn muốn dùng dàn phù dâu xinh đẹp để phô trương gia thế.

Các phù dâu ở Trung Quốc còn có nhiệm vụ uống rượu thay cô dâu trong trường hợp cô dâu, chú rể đi chúc rượu từng khách mời. Để thực hiện trọng trách này, không ít phù dâu bị ngộ độc rượu và thậm chí tính mạng bị đe dọa.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14712 sec| 621.766 kb