Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Không phải tiếc tiền khi mua được dầu tràm nguyên chất

Không phải tiếc tiền khi mua được dầu tràm nguyên chất
Khi mà hàng loạt tên tuổi dầu tràm kém chất lượng vẫn đang rao bán tràn lan trên thị trường, các mẹ không phải tiếc tiền khi mua được một sản phẩm dầu tràm nguyên chất.

Dầu tràm giá rẻ - Mẹ cần suy nghĩ

Nguyên liệu chính để làm ra dầu tràm là lá tràm gió. Đây là loài cây mọc tự nhiên, tập trung nhiều chỉ ở một số tỉnh thành. Lá tràm gió phát triển tươi tốt nhất vào mùa khô, mùa mưa thì phát triển kém hơn. Do vậy, chỉ khâu thu gom lá tràm cũng cần mất nhiều công sức.

Không phải tiếc tiền khi mua được dầu tràm nguyên chất
Lá tràm gió

Trước khi tiến hành bước nấu lá, toàn bộ lá tràm gió phải được rửa sạch và phơi ráo nước. Tỉ lệ nấu dầu tràm là 2 phần lá: 1 phần nước. Nếu lá tràm ít hơn nước thì sản phẩm thu về chắc chắn không thể đạt chất lượng.

Nhiệt độ khi nấu lá tràm cũng vô cùng quan trọng. Không để quá cao hoặc quá thấp, nhiệt độ cần điều chỉnh ở mức vừa phải để đảm bảo có thể chiết xuất được lượng dầu tràm tốt nhất. Quá trình nấu lá tràm và tách lọc ra dầu tràm phải diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ. Thường thì nấu 150 kg lá tràm gió thì chỉ có thể thu về khoảng 500ml dầu tràm nguyên chất mà thôi. Vậy nên, dầu tràm được bán trên thị trường với giá không thể quá rẻ.

Không phải tiếc tiền khi mua được dầu tràm nguyên chất
Sử dụng dầu tràm kém chất lượng có thể làm hại sức khỏe.

Mua lầm dầu tràm – Tiền mất tật mang

Vốn dĩ không dễ để tìm được nguồn nguyên liệu tràm gió tốt, nhất là vào thời điểm mùa mưa hay trời chuyển lạnh. Đấy là lý do một số cơ sở kinh doanh vì tham lợi nhuận đã pha lẫn lá tràm bông vàng hay tràm keo – loại tràm chỉ dùng cho việc lấy gỗ. Tệ hơn là một số nơi còn pha thêm hóa chất vào.

Dầu tràm chủ yếu được các mẹ dùng nhiều nhất cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Cơ thể các bé vốn chưa phát triển hoàn thiện, sức đề kháng cũng ở mức kém. Vậy nên, bôi dầu tràm kém chất lượng, da bé mỏng manh dễ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ. Trường hợp da bé có vết đốt côn trùng, sử dụng dầu tràm kém chất lượng có thể làm phỏng da, vết đốt nóng rát, nhiễm trùng thêm. Các mẹ cần hết sức cẩn thận khi sử dụng dầu tràm cho bé.

Chỉ có ở dầu tràm Bảo Nhiên mà không phải là một sản phẩm nào khác

Nổi bật trong vô số sản phẩm dầu tràm đang được rao bán trên thị trường, dầu tràm Bảo Nhiên xứng đáng là nơi để các mẹ “chọn mặt gửi vàng” bởi những ưu điểm sau:

- Bảo Nhiên có vùng nguyên liệu tràm gió thiên nhiên, quy trình sản xuất rõ ràng đạt chuẩn CGMP-Asean của Bộ y tế.

- Sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá tràm gió.

- Giữ được hàm lượng α- Terpineol và 1.8- Cineol có sát trùng, làm dịu vết cắn của côn trùng, chữa ho, giảm khò khè, nghẹt mũi, làm ấm cơ thể,…

- Có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, dù là trẻ sơ sinh, người cao tuổi, người có đề kháng yếu mà không lo ngại bất kỳ tác dụng phụ nào.

- Mẹ có thể yên tâm dùng trực tiếp để bôi lên da bé, xông phòng hoặc pha nước tắm bé đều được.

Không phải tiếc tiền khi mua được dầu tràm nguyên chất
Dầu tràm Bảo Nhiên với thành phần 100% lá tràm gió

Là sản phẩm đã được qua kiểm định và công nhận chất lượng, dầu tràm Bảo Nhiên được bán với giá hợp lý, phù hợp với túi tiền người và cam kết an toàn – hiệu quả cho sức khỏe bé yêu. Với dầu tràm Bảo Nhiên, các mẹ sẽ không phải hối tiếc khi mua đúng một sản phẩm an toàn để chăm sóc bé và các thành viên trong gia đình. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được miễn phí, các mẹ liên hệ đến một trong những địa chỉ sau nhé:

Website: www.baonhien.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/baonhien.vn
Hotline: 0908 83 44 55

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35638 sec| 646.023 kb