Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khuyên bỏ nghề massage không được, thanh niên giết người yêu rồi tự tử

Khuyên bỏ nghề massage không được, thanh niên giết người yêu rồi tự tử
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình ái, trong lúc thiếu kiềm chế, nghi phạm đã dùng dao cứa cổ nhân viên massage.

Liên quan đến vụ việc cô gái làm nghề massage chết bên cạnh khách nam, ngày 27/3, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, nghi phạm sát hại nữ nhân viên massage là Võ Văn Hiện (SN 1997, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình ái, trong lúc thiếu kiềm chế, nghi phạm đã dùng dao cứa cổ nhân viên massage N.T.T (SN 1983, ấp 7 xã Vĩnh trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang), dẫn đến tử vong.

Khuyên bỏ nghề massage không được, thanh niên giết người yêu rồi tự tử
Cơ sở massage nơi xảy ra vụ việc nằm ở quận Liên Chiểu.

Cơ quan điều tra cho hay, Hiện nhiều lần đến tiệm massage nơi nạn nhân làm việc và nảy sinh tình cảm. Anh ta nhiều lần khuyên người yêu bỏ việc nhưng không được.

Chiều 26/3, thanh niên này đến cơ sở massage Minh Thành (quận Liên Chiểu) và yêu cầu quản lý bố trí T. phục vụ. Tại phòng massage, anh này dùng dao chuẩn bị sẵn cắt cổ người yêu sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng tự tử.

Thời điểm lực lượng công an tiếp cận hiện trường, con dao vẫn nằm trong bụng nghi phạm. Hiện được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đến trưa nay, Võ Văn Hiện vẫn đang được điều trị tại BV Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan công an chưa thể lấy lời khai.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35496 sec| 622.117 kb