Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kim Lý lên tiếng phủ nhận tin đồn dự tiệc thác loạn 50.000 USD

Kim Lý lên tiếng phủ nhận tin đồn dự tiệc thác loạn 50.000 USD
Kim Lý bức xúc vì bị tung tin đồn liên quan đến buổi tiệc thác loạn 50.000 USD, nam diễn viên cho biết sẽ mời luật sư vào cuộc.

Ngày 9/7, trên mạng liên quan lan truyền tin nhắn của một . Trong đó, cô tiết lộ Kim Lý từng được một bác sĩ mời đến dự một bữa tiệc thác loạn cùng nhiều hot girl với giá 50.000 USD.

Kim Lý lên tiếng phủ nhận tin đồn dự tiệc thác loạn 50.000 USD
Kim Lý phủ nhận tin đồn dự tiệc thác loạn 50.000 USD.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân Kim Lý đã lên tiếng gay gắt phủ nhận thông tin bịa đặt này. Ông xã viết: "Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any news outlet use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer".

(Tạm dịch: Ngừng đăng những tin đồn giả mạo vớ vẩn này. Nếu có bất kỳ tin tức nào sử dụng hình ảnh hoặc tên của tôi để lan truyền những lời nói dối ngu ngốc đó, bạn sẽ được làm việc với của tôi).

Liên quan đến vụ việc, với truyền thông, bác sĩ có tên trong đoạn tin nhắn được đăng tải khẳng định thông tin anh mời nam dự tiệc thác loạn với hot girl là sai sự thật. Người này sẽ làm việc với luật sư, khởi kiện người nhắn tin. Trong khi đó, đến lúc này, hoa hậu cung cấp thông tin này từ chối bình luận về sự việc.

Kim Lý nổi tiếng với một số vai diễn trong những bộ phim như: Hương ga, Vệ sĩ Sài Gòn,... Hiện anh đang có cuộc sống viên mãn với Hồ Ngọc Hà và hai con sinh đôi Leon và Lisa. Cặp đôi bén duyên từ khi hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59310 sec| 633.758 kb