Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kim Tae Hee mang thai lần 2 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung bất biến

Kim Tae Hee mang thai lần 2 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung bất biến
Cuộc sống hôn nhân viên mãn đã giúp nhan sắc của Kim Tae Hee thêm hương sắc. Nhan sắc của cô vẫn làm mọi người mê đắm mỗi khi ngắm nhìn.

Mới đây, công ty quản lý Kim Tae Hee là BS Company thông báo: “Sau khi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10/2017, Kim Tae Hee rất vui mừng và biết ơn khi chào đón đứa bé thứ hai. Tình trạng sức khỏe của cô ấy hiện rất ổn định. Cô ấy đang tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe”.

Công ty cho biết thêm: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người luôn thể hiện to lớn dành cho Kim Tae Hee và dõi theo cô ấy với sự quan tâm, ân cần. Chúng tôi sẽ biết ơn những lười chúc phúc của mọi người”.

Kim Tae Hee mang thai lần 2 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung bất biến

Được biết, Kim Tae Hee hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2017, cô toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và không nhận đóng phim hay tham gia các dự án dài nào. Mới đây vợ chồng tài tử Bi Rain và Kim Tae Hee bất ngờ thông báo “có tin vui lần 2”. Thời điểm dự sinh em bé thứ 2 vào khoảng tháng 9 năm nay. Nữ xinh đẹp cho hay: “Tôi rất vui mừng và cố gắng chăm bé khỏe mạnh”.

Bà xã Bi Rain là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không nhờ cậy đến dao kéo của làng xứ kim chi. Từ nhỏ đến lớn, Kim Tae Hee đã xinh đẹp, tươi trẻ. Đến khi và có con, vẻ đẹp của cô không hề thay đổi chút nào. Dù khuôn mặt có tròn hơn và bắt đầu tăng cân nhưng thần thái của mỹ nhân số 1 Hàn Quốc vẫn vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc.

Kim Tae Hee mang thai lần 2 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung bất biến

Bi Rain tiết lộ trên sóng truyền hình trong chương trình Entertainment Relay của đài KBS: “Ở trên sân khấu tôi là có hình tượng nhưng khi ở nhà tôi đóng vai người chồng dễ thương. Tôi hay thực hiện aeygo (các động tác đáng yêu) để làm vui lòng bà xã”.

Ngoài ra, Bi Rain còn anh thích ở nhà và khi kết thúc công việc sẽ ngay lập tức trở về với vợ con. Anh cũng từng nghĩ sẽ thật nhiều về con gái xinh đẹp của mình, nhưng sau đó Bi Rain nhận ra việc nói về con gái là con dao hai lưỡi.

Kim Tae Hee mang thai lần 2 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung bất biến
Nhan sắc của Kim Tae Hee ngày càng hương sắc

Cuộc sống viên mãn đã giúp nhan sắc của Kim Tae Hee thêm hương sắc. Nhan sắc của cô vẫn làm mọi người mê đắm mỗi khi ngắm nhìn.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14480 sec| 633.938 kb