Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

King Coffee hợp tác với Vinanutrifood đưa mô hình WEHome Café vào chuỗi siêu thị Nutri Mart

King Coffee hợp tác với Vinanutrifood đưa mô hình WEHome Café vào chuỗi siêu thị Nutri Mart
Ngày 23/01/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ Tịch HĐQT Vinapharma - Group Phạm Quang Trường và đại diện King Coffee - ông Vương Thanh Long đã có buổi ký kết hợp tác chiến lược nhằm đưa mô hình WEHome Café vào chuỗi siêu thị Nutri Mart.

Hợp tác chiến lược đưa thương hiệu Việt nâng tầm thế giới

Ngày 23/01 vừa qua, Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma – Group đã long trọng tổ chức đêm tiệc “One Vision One Future” - Year End Party 2021 để tổng kết hoạt động trong một năm qua của toàn thể công ty, vinh danh và tri ân những cá nhân, tập thể, lãnh đạo, nhà phân phối xuất sắc của năm.

King Coffee hợp tác với Vinanutrifood đưa mô hình WEHome Café vào chuỗi siêu thị Nutri Mart
Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma – Group long trọng tổ chức đêm tiệc “One Vision One Future” - Year End Party 2021.

Sau những thắng lợi nhất định, những bước tiến đột phá của năm 2021 đầy sóng gió, Chủ Tịch HĐQT Vinapharma - Group Phạm Quang Trường đã đưa ra mục tiêu, định hướng trong năm 2022. Bước vào kỷ nguyên mới, Vinapharma - Group đặt mục tiêu hoàn thành sứ mệnh trở thành một trong những doanh nghiệp Kỳ Lân của Việt Nam, là niềm tự hào của người Việt Nam khi sánh vai cùng các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam vươn ra thế giới.

Ông Phạm Quang Trường cũng cho biết, một trong những điều quan trọng để phát triển kinh tế trong thời đại 4.0 chính là sự kết nối, đan xen, cộng hưởng. Cách doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển cần có sự hợp lực để trở thành những doanh nghiệp lớn hơn. Và cách để doanh nghiệp lớn duy trì vị trí trên thị trường là hợp lực với những doanh nghiệp cùng “hệ quy chiếu” với mình.

King Coffee hợp tác với Vinanutrifood đưa mô hình WEHome Café vào chuỗi siêu thị Nutri Mart
Chủ Tịch HĐQT Vinapharma - Group - ông Phạm Quang Trường phát biểu tại buổi lễ.

Để làm được điều này, Vinanutrifood không ngừng tìm kiếm những đối tác toàn diện để cùng nhau phát triển, sánh ngang các cường quốc năm châu. Trong đó, King Coffee chắc chắn sẽ là cộng sự có chung “hệ quy chiếu”.  

Con đường của chuỗi siêu thị Nutri Mart cùng với con đường của chuỗi nhượng quyền King Coffee có rất nhiều điểm chung. Thứ nhất, cả hai thương hiệu đều hướng tới phục vụ, cống hiến cho người Việt Nam, chung quan điểm muốn xây dựng Việt Nam hùng cường, chung tinh thần người Việt Nam yêu nước. Đó cũng chính là gốc rễ của sự hợp tác.  

Thứ hai là chung về mặt thị trường, hướng tới thị trường bán lẻ, có sự đồng điệu về mặt chiến lược. Mấu chốt thành công của cả hai bên đều giống nhau, đều tạo ra những điểm bán, cửa hàng hoạt động hiệu quả và thành công. Tuy nhiên, điểm riêng để King Coffee có thể hợp tác với chuỗi siêu thị Nutri Mart là chung về khách hàng nhưng lại khác nhau về sản phẩm.

“Bắt đầu từ năm 2022 này, đội ngũ Vinanutrifood sẽ phát triển cả chuỗi King Coffee cả trên Việt Nam và thế giới. Trong những địa điểm của Nutri Mart sẽ có mô hình cà phê ở trong đó. Từ mô hình dạng nhỏ, mô hình dạng trung, mô hình dạng lớn và mô hình dạng luxury” - Chủ tịch Phạm Quang Trường khẳng định.

King Coffee hợp tác với Vinanutrifood đưa mô hình WEHome Café vào chuỗi siêu thị Nutri Mart
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Vinanutrifood và King Coffee.

Phủ sóng "quán cà phê cổ tích" trên khắp chuỗi siêu thị Nutri Mart

Những ngày đầu năm 2021, sự xuất hiện của những “quán cà phê cổ tích” WEHome Café đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi ý tưởng độc đáo, bắt mắt. Đáng ngạc nhiên hơn nữa, đây là mô hình nhượng quyền kinh doanh (mô hình cà phê thu nhỏ King Coffee) do CEO TNI King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo là người đặt “nền móng”.

Lấy hình ảnh của những chiếc xe cổ tích, mô hình nhượng quyền kinh doanh WEHome Café có chi phí vừa phải, phù hợp với đối tác kinh doanh quy mô hình nhỏ và siêu nhỏ. Mô hình đảm bảo mọi công năng của một quán cà phê mini, hỗ trợ tối đa cho người bán.

Ngoài ra, mô hình này còn được tích hợp các tiện ích thanh toán, quản lý mua hàng và quản lý tồn kho trên app WE 4.0 giúp người bán gỡ bỏ được rào cản tâm lý lần đầu kinh doanh.

Sản phẩm của “quán cà phê cổ tích” đa dạng các loại cà phê từ rang, xay, hòa tan đến từ thương hiệu “Vua Cà Phê Việt” - King Coffee. Đây là mô hình kinh doanh tối ưu – ngân sách hợp lí, quản lí thông minh, tạo điều kiện cho mọi người có thể tham gia đồng hành.

Khác với những doanh nghiệp khởi nghiệp từ Việt Nam sau đó mới vươn ra nước ngoài. King Coffee thành lập, phát triển tại nước ngoài sau đó mới về Việt Nam. Đến nay, King Coffee đã có các văn phòng, hệ thống chuỗi cà phê tại Mỹ, Nga, Hàn, Sing, sắp tới có Anh, Mỹ, Indo, Trung Quốc,...

Đại diện King Coffee - ông Vương Thanh Long cho biết định hướng của King Coffee đối với Vinanutrifood chính là phát triển chuỗi cà phê VCS 4.0. Đây là mô hình không mới nhưng sẽ tích hợp bán offline và online , phát huy thế mạnh và nền tảng của King Coffee và Vinapharma - Group để đa dạng mô hình, hứa hẹn một năm đầy bùng nổ.

King Coffee hợp tác với Vinanutrifood đưa mô hình WEHome Café vào chuỗi siêu thị Nutri Mart
Đại diện King Coffee - ông Vương Thanh Long phát biểu tại buổi lễ.

“Nếu chúng ta không làm ngày hôm nay vì thương hiệu Việt Nam thì 5 năm sau, 10 năm sau, Việt Nam của chúng ta sẽ là một nước nhỏ bé mà thôi” - ông Vương Thanh Long .

Nói về kế hoạch trong năm tới, ông Phạm Quang Trường cho biết Vinanutrifood và King Coffee sẽ hợp lực để phát động chương trình hỗ trợ cho 100.000 người Việt Nam khởi nghiệp thành công. Mục tiêu gần nhất là tháng 2 đến tháng 3 năm 2022 sẽ phủ sóng mô hình WEHome Café trên khắp chuỗi siêu thị Nutri Mart.

Đến ngày 8/3/2022, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Vinanutrifood và King Coffee sẽ có sự kiện lớn để cùng nhau truyền thông và quảng bá về nội dung này.

Do đó, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa King Coffee và Vinanutrifood chắc chắn sẽ là bước tiến mới, không những giúp King Coffee tăng độ phủ hàng hóa tại các kênh bán, đẩy mạnh chuỗi bán lẻ nhượng quyền quán mà còn giúp chuỗi siêu thị Nutri Mart mang “Sản phẩm Việt - tinh hoa Việt” đến gần hơn với mọi nhà, dần hiện thực hóa ước mơ phủ xanh mảnh đất hình chữ S.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35068 sec| 654.203 kb