Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phòng khám Đa khoa Thái Hà khám bệnh theo kiểu 'quái dị'

Phòng khám Đa khoa Thái Hà khám bệnh theo kiểu 'quái dị'
Với phương pháp khám bệnh lấy tinh dịch khiến bệnh nhân kinh hãi, hoảng sợ và đau đớn là những gì đã diễn ra tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà.

Tình trạng nhiều phòng khám đa khoa có y tá "đội lốt" bác sĩ khám và "phán" bệnh cho bệnh nhân để nhằm "moi" tiền vô tội vạ là những gì đang diễn ra ở nhiều nơi trên địa bàn TP.Hà Nội, nhận được phản ánh về những dấu hiệu sai phạm tại Phòng Khám Đa khoa Thái Hà có địa chỉ số 11, phố Thái Hà (PKĐK số 11 Thái Hà), phường Trung liệt, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Để tìm hiểu rõ thêm về vấn đề trên, PV gõ cụm từ “Phòng khám đa khoa Thái Hà”  thì ngay lập tức trang web sẽ hiển thị ngay trang của phòng khám này như chính tên gọi hoặc những cụm từ khóa có tên đi cùng cụm từ Phòng khám đa khoa Thái Hà để "dẫn" bệnh nhân đến với phòng khám thì bệnh nhân có thể ngay lập tức sử dụng các thao tác “chat” hoặc gọi trực tiếp để được và đặt lịch thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà khám bệnh theo kiểu 'quái dị'
Người đàn ông Trung Quốc xưng là bác sĩ khám cho PV. Ông ta có kiểu khám bệnh hết sức "quái dị" 

Với vài thao tác "chat nhanh gọn, ngay lập tức PV nhận được trả lời tận tình từ phía bộ phận nhân viên, y bác sĩ trực web. Khi trình bày một số biểu hiện của , ngay lập tức PV nhận được những dòng tư vấn “bạn có biểu hiện của bệnh lậu, nên đến khám ngay, họ tên, địa chỉ và để lại số điện thoại để phòng khám đăng ký mã khám bệnh”.

Đúng như hướng dẫn của bộ phận tư vấn PKĐK số 11 Thái Hà, chiều tối ngày 18/12/2018, PV có mặt tại quầy lễ tân phòng khám này để đăng ký được khám bệnh. 

Sau khi ghi xong tên tuổi địa chỉ, số điện thoại PV được nhân viên dẫn lên tầng 3. Hình ảnh đầu tiên ghi nhận được là nhiều bệnh nhân trẻ tuổi đang ngồi hí hoáy chiếc điện thoại để chờ đến lượt mình. Những con người, những âm thanh nghe inh tai là tiếng Trung Quốc phát ra từ các phòng khám bệnh chẳng ai hiểu được. Nhiều nhóm người nói tiếng Trung là các phụ nữ xúm xụm.

Sau khi ngồi để đợi tới lượt mình khám bệnh, PV được mời vào khi vào phòng khám có 2 người, một người đàn ông nói tiếng Trung Quốc và một người phụ nữ tuổi trung niên giới thiệu mình là người phiên dịch.

Trình bày vài triệu chứng như biểu hiện của bệnh lậu thường gặp, người phụ nữ phiên dịch thông tin với người đàn ông nói tiếng Trung Quốc. Sau đó PV được yêu cầu nằm xuống để người đàn ông nói tiếng Trung Quốc kiểm tra. Chưa đầy một phút, PV đã được kiểm tra xong. Qua lời nói, người phụ nữ phiên dịch nói PV bị dài bao quy đầu. PV được yêu cầu qua phòng kế toán để đóng tiền khám.

Tiếp đến, PV được yêu cầu quay lại phòng khám cũ để lấy dịch mang đi xét nghiệm. Qua phiên dịch và cử chỉ của người đàn ông nói tiếng Trung Quốc, PV được yêu cầu cởi bỏ quần, chống 2 tay xuống giường, chổng mông để lấy dịch.

Quá sợ hãi vì chưa bao giờ chứng kiến cảnh lấy “dịch đồ” để làm xét nghiệm như ở PKĐK 11 Thái Hà. Bất ngờ, chẳng nói chẳng rằng, người đàn ông nói tiếng Trung Quốc lấy tay bôi qua một thứ chất lạ, sền sệt màu trắng gì đó rồi dùng chính tay móc mạnh vào phía trong hậu môn khiến "bệnh nhân" đau đớn, khó chịu vô cùng.

Thấy bệnh nhân quằn quại kêu la, người đàn ông nói tiếng Trung Quốc “xì xồ xì xào” như để trấn an. Sau cái ngoáy đau nhói, một ít tinh dịch ra khỏi dương vật.

Tiếp đến, người này lấy chiếc tăm bông và lấy mẫu tinh dịch để đi xét nghiệm. PV tiếp tục được hướng dẫn lấy máu và nước tiểu để xét nghiệm. Ngồi đợi khoảng 30 phút, PV được người phụ nữ phiên dịch gọi vào phòng khám để nhận bệnh.

Người phụ nữ này truyền lời từ người đàn ông nói tiếng Trung Quốc “Em bị nấm và dương tính Chlamydia. Cái này là bệnh truyền nhiễm đấy, không phải tự dưng mà bị đâu. Hướng điều trị bác sĩ sẽ cho điều trị bằng hướng truyền, không tiêm được vào mông”.

Vị phiên dịch này yêu cầu “truyền thuốc bây giờ truyền luôn. Không thì để bác sỹ đặt thuốc luôn, bơm thuốc rửa niệu đạo luôn”.

Nói về giá thuốc chữa trị vị phiên dịch này cho biết: “Bệnh của em cả truyền cả đặt thuốc vào niệu đạo thì hết khoảng 900.000 đồng/ngày”.

Trước tình hình đó, để có thể thoát khỏi được PKĐK 11 Thái Hà và cầm được sổ khám bệnh, các xét nghiệm để làm bắng chứng, PV phải đặt cọc tiền ở đây và nhanh chân tháo chạy.

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14452 sec| 654.297 kb