Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kinh hoàng phát hiện 2 người chết bất thường trong phòng trọ

Kinh hoàng phát hiện 2 người chết bất thường trong phòng trọ
Trưa 18-2, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra làm rõ vụ hai người đàn ông được phát hiện tử vong bất thường tại hai phòng trọ gần nhau.

Trưa ngày 18/2, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra làm rõ vụ hai người đàn ông được phát hiện tử vong bất thường tại hai phòng trọ gần nhau.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng 18/2, tại một nhà trọ nằm trong hẻm quốc lộ 13 thuộc tổ 3, khu phố 3, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) người dân phát hiện ông Trương Văn Dũng (SN 1966) chết bất thường trong phòng.

Kinh hoàng phát hiện 2 người chết bất thường trong phòng trọ
Tin tức báo pháp luật 24h nóng nhất ngày 16/2 là 2 người chết bất thường tại 2 nhà trọ gần nhau ở Bình Dương.

Buổi sáng không thấy ông Dũng dậy mở cửa phòng nên hàng xóm qua gọi. Sau khi gõ cửa không thấy ông Dũng trả lời, người hàng xóm nghi có chuyện chẳng lành nên gọi người phá cửa vào trong. Thấy ông Dũng Nằm bất động, tiến hành kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.
Cách phòng trọ này chỉ khoảng 50m, người dân lại phát hiện ông Trương Văn D. (54 tuổi), làm nhân viên bảo vệ, cũng đã tử vong không rõ nguyên nhân nên trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người dân liên quan để điều tra làm rõ cái chết của hai người đàn ông.

T.B (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22569 sec| 621.906 kb