Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kinh hoàng va chạm với xe công nông, bố và con gái tử vong tại chỗ

Kinh hoàng va chạm với xe công nông, bố và con gái tử vong tại chỗ
Sau cú va chạm giữa xe máy và xe công nông, 4 người trong một gia đình ở tỉnh Thừa Thiên - Huế lâm nạn. Trong số đó, đã có nạn nhân tử vong thương tâm.

Ngày 19/11, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Kinh hoàng va chạm với xe công nông, bố và con gái tử vong tại chỗ
Thi thể của hai cha con anh C.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h40 ngày 18/11, anh Hoàng Văn C. (33 tuổi), trú thôn Phò Ninh, xã Phong An điều khiển xe máy chở vợ là chị Trần Thị S. (27 tuổi) cùng 2 con nhỏ đang lưu thông tại khu vực cầu vượt, đoạn đi qua địa phận thôn Đông An, xã Phong An thì bất ngờ va chạm với xe công nông chở sắn (chưa rõ danh tính tài xế).

Hậu quả, sau cú va chạm mạnh, các nạn nhân cùng phương tiện ngã lăn xuống đường, trong đó, anh C. cùng con gái là cháu Ng. (4 tuổi) bị chấn thương nặng và tử vong tại chỗ, vợ của anh này cùng đứa con gái 2 tuổi bị thương nặng và được người dân nhanh chóng hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông.

Được biết, gia cảnh của vợ chồng anh C. gặp rất nhiều khó khăn, ngay sau khi nắm được sự việc, lãnh đạo UBND xã Phong An đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công Định

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21566 sec| 621.828 kb