Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kỳ Duyên ủng hộ trang phục bảo hộ và nước rửa tay phòng chống dịch

Kỳ Duyên ủng hộ trang phục bảo hộ và nước rửa tay phòng chống dịch
Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng ủng hộ 1.000 bộ trang phục bảo hộ và 1.500 chai nước rửa tay để gửi đến chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu.

Kỳ Duyên ủng hộ trang phục bảo hộ và nước rửa tay phòng chống dịch
Kỳ Duyên ủng hộ đồ bảo hộ, nước rửa tay cho chiến sĩ biên phòng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Kỳ Duyên viết: "Với vai trò một công dân Việt Nam, Duyên rất hạnh phúc khi góp một chút sức nhỏ của mình vào công việc phòng chống dịch bệnh cùng . Duyên đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để gửi ủng hộ 1.000 bộ trang phục bảo hộ cùng 1.500 chai nước rửa tay, kháng khuẩn để gửi các anh chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu. Hy vọng của ít lòng nhiều". 

Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay chống dịch. "Chúng ta hãy cùng tuân thủ nghiêm túc những lời kêu gọi của chính phủ để cùng nhau nhanh chóng vượt qua đại dịch lần này cả nhà nhé! Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch Covid-19" - Người đẹp gốc Nam Định viết.

Kỳ Duyên ủng hộ trang phục bảo hộ và nước rửa tay phòng chống dịch
Kỳ Duyên cùng Minh Triệu vận chuyển đồ quyên góp vào kho.

Tiết lộ thêm, nàng hậu cho biết, các vật phẩm được đóng thành 10 bao lớn và hơn 30 thùng. Kỳ Duyên vận chuyển đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng TP.HCM. Người đẹp cùng những người bạn của cô và các chiến sĩ bộ đội đã cùng nhau đưa vật phẩm vào kho.

Đồng hành cùng cô là Minh Triệu. Hai người là đôi bạn thân thiết, thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện và đi du lịch chung. Minh Triệu nhiệt tình cùng Kỳ Duyên vận chuyển đồ quyên góp vào kho chứa của Bộ Tư lệnh. Hai ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang, cùng nhau làm việc.

Kỳ Duyên ủng hộ trang phục bảo hộ và nước rửa tay phòng chống dịch

Hành động đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng, "Đây là 1 hành động đẹp và ý nghĩa rất đáng ngưỡng mộ của Kỳ Duyên", "Đúng là đẹp người lại đẹp nết, mãi yêu chị", "Ngày trước không theo dõi kỹ nên cứ theo dư luận mà bảo là Kỳ Duyên này kia. Giờ theo dõi rồi thì thấy cô ấy là Hoa hậu sống thật với sống đẹp", "Cô hoa hậu mà tôi thích nhất sống rất thật",...

Những ngày qua, hoa hậu người Nam Định ở nhà để phòng tránh dịch. Cô và chăm tập thể dục để nâng cao sức đề kháng. Người đẹp nhấn mạnh tập thể dục có vai trò quan trọng, đặc biệt ở thời điểm dịch bệnh. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên thường đăng ảnh tập luyện và kêu gọi mọi người ở nhà, ăn uống đầy đủ, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Trước đó, nhiều hoa hậu, á hậu và giải trí cũng quyên góp tiền của, trang thiết bị để cùng Chính phủ chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Hoa hậu Khánh Vân trao tặng hàng nghìn khẩu trang đến Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM. quyên góp hơn 3 tỷ đồng để lắp đặt 2 phòng cách ly áp lực âm và giúp đỡ người dân miền Tây. Chi Pu quyên góp một tỷ đồng để lắp phòng điều trị áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ. Tóc Tiên thay mặt Tùng Dương trao tặng hiện vật gồm 2.000 bộ quần áo bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn và 1.000 khẩu trang y tế cho các chiến sĩ đang làm công tác chống dịch Covid-19 ở biên giới. Vy Oanh phát nước rửa tay, khẩu trang và gạo cho 1.000 hộ dân ...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49929 sec| 646.914 kb