Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm gì để trẻ 9 tháng phát triển toàn diện nhất? 90% mẹ Việt chưa biết

Làm gì để trẻ 9 tháng phát triển toàn diện nhất? 90% mẹ Việt chưa biết
Làm gì để trẻ 9 tháng tuổi phát triển toàn diện nhất là vấn đề được hàng nghìn mẹ bỉm sữa quan tâm bởi trẻ 9 tháng tuổi là thời điểm vàng phát triển về kỹ năng.

Lúc này trẻ không như những tháng sơ sinh đầu đời nữa mà trẻ rất linh hoạt, năng động, tò mò thích thế giới xung quanh. Hơn nữa con đã nhận biết được ai là bố, ai là mẹ và có thể trẻ bày tỏ cảm xúc của mình khi gặp chuyện không vừa í. Bài viết sau những để trẻ 9 tháng phát triển tốt nhất mẹ bỏ túi ngay!

Làm gì để trẻ 9 tháng phát triển toàn diện nhất? 90% mẹ Việt chưa biết
Nhiều mẹ băn khoăn không biết phải làm gì để trẻ 9 tháng tuổi phát triển vượt bậc

Chọn đồ chơi cho trẻ thật bắt mắt

Để con thực sự phát triển thì mẹ nên nên đầu tư những đồ chơi cho trẻ thật bắt mắt. Đơn giản chỉ là những khối hình lego đầy màu sắc. Cũng có thể là những đồ chơi có tính di chuyển như xe có bánh, đồ chơi có chức năng đóng và mở… Những chiếc ô tô này không chỉ hấp dẫn với bé trai mà còn thu hút cả bé gái nữa đấy.

Mẹ đừng quên giao tiếp thật nhiều với con

Trong giai đoạn này con đã biết hóng chuyện, nên mẹ hãy thoải mái giao tiếp với con bằng những câu chuyện ngắn, kể những chuyện vui cho con trước khi đi ngủ. Việc tiếp xúc với ngôn ngữ bằng cách này sẽ khiến con nhanh biết nói hơn rất nhiều.
Dành nhiều thời gian bên con
Bố và mẹ nên dành thời gian bên con nhiều hơn, cùng chơi đùa với con để con cảm nhận thương tuyệt vời từ bố mẹ. Một tuần mẹ nên cho con tắm nắng 2 đến 3 lần. Điều này không chỉ giúp cho trí não được phát triển mà còn mang đến cho con một sức khỏe tốt nữa đấy.
 

Làm gì để trẻ 9 tháng phát triển toàn diện nhất? 90% mẹ Việt chưa biết
Hãy chơi đùa cùng con để giúp con vận động và phát triển trí thông minh

Đưa con ra ngoài khám phá thế giới xung quanh

Mẹ hãy đưa con ra ngoài, biết nhiều hơn về thế giới xung quanh. Việc ra ngoài sẽ giúp con tiếp xúc được với nhiều người, được ngắm cảnh vật, được nghe tiếng nói cười của mọi người…không chỉ giúp con tăng sức đề kháng phát triển khỏe mạnh mà còn giúp trẻ phát triển hình ảnh về thế giới quan xung quanh.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý trong giai đoạn này rất quan trọng

Trẻ 9 tháng có thể bò thành thạo, một số trẻ tập đi được vài bước. Kỹ năng nhận thức của trẻ về mọi vật đã rõ ràng hơn, não bộ sẽ điều khiển các hoạt động tay chân, mắt của trẻ để  có thể chơi đùa cùng đồ vật một cách dễ dàng.

Nâng cao sức đề kháng cho trẻ bằng việc bổ sung cốm NutriBaby Plus

Trẻ 9 tháng phát triển vượt bậc về nhận thức, cảm xúc rõ ràng hơn, hành động hoạt bát hơn nên trẻ cần được cung cấp đầy đủ năng lượng cho sự phát triển, vận động của trẻ. Dinh dưỡng cho trẻ cần đảm bảo đủ 4 nhóm thực phẩm: chật bột, chất đạm, chất đường, vitamin và khoáng chất.

Bên cạnh một chế độ chăm sóc hợp lý mẹ cũng đừng quên rằng ở độ tuổi này có thể trẻ hay ốm vặt hơn bởi trẻ vận động nhiều hơn, tiếp xúc với nhiều đồ vật nên nguy cơ vi khuẩn tấn công gây bệnh là rất cao. Với việc bổ sung đều đặn cốm NutriBaby giúp trẻ chủ động phòng chống tác nhân gây bệnh coa hại.

Làm gì để trẻ 9 tháng phát triển toàn diện nhất? 90% mẹ Việt chưa biết
Việc bổ sung cốm NutriBaby plus là giải pháp tuyệt vời được hàng trăm nghìn mẹ Việt lựa chọn.

 Với công thức tối ưu và sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhóm vi chất Thymomodulin, Taurin, Beta Glucan, Pluriamin, Lysine,… với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu và được PGS.TS.BS Lê Bạch Mai nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia và khuyên dùng. NutriBaby plus  được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây bệnh bên ngoài đồng thời giúp trẻ chủ động phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đặc biệt là nhiễm khuẩn đường hô hấp.

- Lưu ý:  khi trẻ bị bệnh  bố mẹ tuyệt đối không  sử dụng thuốc kháng sinh tùy tiện. Nếu trẻ có dấu hiệu bệnh nặng mẹ nên đưa trẻ đến ngay cơ sở y tế để được bác sỹ thăm khám và điều trị theo chỉ dẫn của người có chuyên môn y học.

Chắc hẳn với những thông tin hữu ích bài viết cung cấp mẹ có thể hình dung rõ hơn về sự phát triển vượt bậc ở trẻ 9 tháng tuổi từ đó các mẹ chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như những giải pháp tối ưu để trẻ 9 tháng phát triển toàn diện nhất tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất lẫn trí tuệ.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).
 Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

    http://nutribaby.vn/diem-ban.
    Fanpage:
-    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/
-    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16506 sec| 646.234 kb