Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm rõ vụ trưởng phòng y tế ném ghế vào đồng nghiệp

Làm rõ vụ trưởng phòng y tế ném ghế vào đồng nghiệp
Cảnh quay được ghi lại cho thấy ông Thảo cầm ghế vung lên đập xuống nền nhà nhiều lần. Người này còn lớn tiếng dọa đánh...

Giám đốc trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) Nguyễn Đình Thanh cho biết, đơn vị đang làm rõ việc Trưởng phòng Tổ chức hành chính gây gổ, đòi đánh Trưởng phòng điều dưỡng.

Theo tường trình của Trưởng phòng tổ chức Nguyễn Xuân Thảo, chiều 18/10, khi đi qua phòng điều dưỡng, ông Thảo có xích mích, to tiếng với Trưởng phòng Hồ Thị Dung. Ông Thảo xông vào phòng, xô đẩy bàn ghế.

Làm rõ vụ trưởng phòng y tế ném ghế vào đồng nghiệp
Phòng làm việc bà Dung, nơi xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân là do mâu thuẫn nảy sinh từ ngày 17/10. Hôm đó ông được lãnh đạo Trung tâm Y tế ủy quyền thông báo cho bà Hồ Thị Dung tổ chức cho nhân viên dọn vệ sinh một số cành cây tại khuôn viên đơn vị mà công nhân đã chặt. Tuy nhiên, bà Dung không hợp tác và trả lời ông Thảo rằng "ai chặt cây thì tự đi dọn lá".

Chiều 18/10, lúc bà Dung đang ở phòng làm việc, ông Thảo đi vào nói "tại sao chị không chấp hành việc dọn vệ sinh, như vậy là xem thường tôi". Tuy nhiên, bà Dung sau đó vẫn tỏ thái độ không hợp tác. Bực tức về thái độ của đồng nghiệp, ông Thảo to tiếng trước khi cầm ghế ném và đẩy về phía bà Dung.

Khi chị Cao Thị Hà (cán bộ phòng Kế hoạch nghiệp vụ) cùng một số nhân viên đến can ngăn, người này còn lớn tiếng đuổi, và tiếp tục dọa chị Hà.

Sự việc được bà Dung dùng ghi lại. Cảnh quay cho thấy ông Thảo cầm ghế vung lên đập xuống nền nhà nhiều lần. Người này còn lớn tiếng dọa đánh...

Ông Nguyễn Đình Thanh cho biết, giữa hai vị trưởng phòng đã có mâu thuẫn từ trước. Sau khi sự việc xảy ra, bà Dung có xin phép nghỉ vì tâm lý bất ổn.

Theo ông Thanh, đơn vị sẽ xử lý nghiêm vụ việc, quyết không bao che. Nếu cần thiết sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý những cá nhân có liên quan

Ông Dương Đình Chỉnh, Giám Đốc Sở Y tế Nghệ An, cho hay đã chỉ đạo trung tâm lại vụ việc. "Quan điểm là xử lý nghiêm theo quy định", ông Chỉnh nói.

Hoan Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14458 sec| 625.859 kb