Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm rõ vụ vợ bầu đánh ghen, đổ dầu luyn lên tình địch

Làm rõ vụ vợ bầu đánh ghen, đổ dầu luyn lên tình địch
Người vợ vẫn không kìm nén được cơn tức giận, vừa kéo tóc cô nhân tình vừa tiếp tục kể tội: “Cô có biết là tôi đang mang bầu không? sắp đẻ rồi không?. Nửa đêm nửa hôm mà cô còn nhắn tin cho chồng tôi bảo là “Anh ơi, anh ra đón em”.

Ngày 29/6, thông tin từ Công an Tp. Thái Nguyên, vụ việc đang được xác minh, làm rõ vụ việc vợ bầu vượt mặt đánh ghen, đổ dầu luyn lên tình địch ngay trước cổng trường Đại học Thái Nguyên.

Trước đó, chiều 28/6, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm phụ nữ lao vào túm tóc, đánh ghen, đổ một dung dịch màu đen được cho là mắm tôm trộn dầu luyn lên người một cô gái trẻ ngay trước khu vực cổng trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên (phường Tân Thịnh, Tp. Thái Nguyên).

Làm rõ vụ vợ bầu đánh ghen, đổ dầu luyn lên tình địch
Người vợ bụng bầu vượt mặt đã đánh ghen, đổ dầu luyn trộn mắm tôm lên nhân tình của chồng

Người vợ gào thét kể: “Trước đó, chồng tôi đã nhắn tin cho cô bảo rằng: “Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn”, nhưng cô nhân tình lại trơ trẽn nhắn lại: “Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?”.

Lúc này, cô nhân tình liền phân trần: “Chị ơi, lúc đó là do em say”.

Người vợ vẫn không kìm nén được cơn tức giận, vừa kéo tóc cô nhân tình vừa tiếp tục kể tội: “Cô có biết là tôi đang không? sắp đẻ rồi không?. Nửa đêm nửa hôm mà cô còn nhắn tin cho chồng tôi bảo là “Anh ơi, anh ra đón em”.

Theo những người chứng kiến, trước đó đã kịp đổ mắm tôm và dầu luyn lên người nhân tình của chồng vì bị cô này thách thức.

Sau khi bị đánh, cô gái phân trần xin lỗi và nói rằng mình không chủ ý phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Sự việc đăng tải lên thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số lên án hành động dã man của bà bầu nhưng cũng có không ít ý kiến bệnh vực người vợ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đức Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14177 sec| 634.523 kb