Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lân la làm quen, cặp vợ chồng 'dắt' gái xinh đi bán dâm 3 triệu/lượt

Lân la làm quen, cặp vợ chồng 'dắt' gái xinh đi bán dâm 3 triệu/lượt
Vợ chồng Vũ và Thanh thường lân la làm quen với các cô gái trẻ đẹp, lười lao động, ham chơi và đặt vấn đề bán dâm. Sau khi tìm được khách có nhu cầu, cặp đôi này gọi điện điều các cô gái đi bán dâm.

9x trẻ, đẹp bán dâm giá cao

Ngày 10/1, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Cù Thái Hoài Vũ (SN 1987, trú tại phường Lê Lợi và vợ của Vũ là Nguyễn Thị Thanh (SN 1987, trú tại phường Hưng Phúc (TP Vinh) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 7/1, Công an TP. Vinh ập vào 3 phòng của một khách sạn hạng sạng ở TP. Vinh và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm cùng một số tang vật liên quan. 

Lân la làm quen, cặp vợ chồng 'dắt' gái xinh đi bán dâm 3 triệu/lượt
Vũ tại cơ quan công an.

Bước đầu 3 cô gái (sinh các năm 1993; 1997 và 1998; có hộ khẩu thường trú tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh,  có người khai đang là sinh viên) khai nhận đi bán dâm qua sự môi giới của vợ chồng Cù Thái Hoài Vũ và Nguyễn Thị Thanh. Giá một lần bán dâm "tàu nhanh" là 3 triệu đồng/lượt; qua đêm là 6 triệu đồng/lượt. Sau mỗi lần bán dâm, các cô gái phải trích lại 1/3 hoa hồng cho vợ chồng Vũ. Khách mua dâm phải trả tiền phòng.

Từ lời khai của các đối tượng, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ vợ chồng Vũ.

Được biết, thời gian gần đây, vợ chồng Vũ và Thanh thường lân la làm quen với các cô gái trẻ đẹp, lười lao động, ham chơi và đặt vấn đề bán dâm. Sau khi tìm được khách có nhu cầu, cặp đôi này gọi điện điều các cô gái đi bán dâm.

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Nghệ An. Ngày 29/11/2017, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự Công an tỉnh Nghệ An đã phá thành công chuyên án 117M, triệt phá đường dây bán dâm với sự tham gia của các , sinh viên trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Vinh.

Cụ thể, vào tối 23/11, các trinh sát PC45 ập vào hai phòng nghỉ thuộc Victory và khách sạn Đạt Phú (TP Vinh), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại , danh tính hai gái bán dâm được làm rõ là Thái Thị Y. (SN 1993, trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An) và Trần Thị N. (SN 1998, trú tại Diễn Châu, Nghệ An).

Được biết, N. Đang là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng trên địa bàn, mới nhập học được 3 tháng. Còn Thái Thị Y. đã có công việc ổn định, tham gia bán dâm để “tăng thu nhập”. Giá đi khách của các cô gái này giao động ở mức trên dưới 2 triệu đồng.

Báo động tình trạng bán dâm của sinh viên

Trong những năm gần đây tình trạng các bạn trẻ, thậm chí là sinh viên đến với công việc bán dâm ngày càng nhiều. Điều đó cho thấy đây đang là vấn đề xã hội đáng .

Thực tế hiện nay không ít đại gia có tiền và thích bằng của lạ, độc và sinh viên hay những cô gái mới lớn là những đối tượng mà họ nhắm đến vì họ nghĩ sinh viên vừa có sắc lại vừa có chữ.

Lân la làm quen, cặp vợ chồng 'dắt' gái xinh đi bán dâm 3 triệu/lượt

Đây là một trong những lý để do hình thành nên những đường dây mại dâm sinh viên để cung cấp cho những đối tượng khách hàng kiểu này. Trong khi đó, nhu cầu tiền bạc và lối sống buông thả ăn chơi đua đòi của một bộ phận sinh viên đang trở nên phổ biến nên họ đã không kiểm soát được chính mình.

Không ít những gái mại dâm sinh viên ban đầu “bước vào nghề” với ý nghĩ chỉ làm một thời gian ngắn rồi rút ra, thậm chí chỉ một lần để kiếm một khoản tiền nhất định mà mình đang cần gấp. Tuy nhiên sau một thời gian, vì bị sức hút của đồng tiền nên dần dần các em đã chấp nhận và coi đó như là kế sinh nhai, đồng thời để thỏa mãn lối ăn chơi xa xỉ cho “xứng” với đẳng cấp của dân chơi mà không hề biết rằng mình đang ngày càng sa đà vào con đường tội lỗi.

Theo một cán bộ của Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội - Sở LĐTB&XH Hà Nội, do là sinh viên nên cơ quan chức năng rất khó để kiểm soát những cô gái gọi “đặc biệt” này. Đối tượng gái mại dâm là sinh viên thường chỉ làm theo ca.

Khi có khách sẽ đến một điểm nào đó và hết “ca” ai sẽ về nhà nấy, đặc biệt không tụ tập, ăn chơi nhảy múa như những gái bán dâm chuyên nghiệp. Và do có sự chỉ đạo điều hành chuyên nghiệp của các má mì nên các sinh viên gái gọi thường khó bị phát hiện.

Tú An (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22694 sec| 646.383 kb