Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lãnh đạo SVĐ Mỹ Đình lý giải về việc di chuyển 40 quả bóng xích

Lãnh đạo SVĐ Mỹ Đình lý giải về việc di chuyển 40 quả bóng xích
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về nguyên nhân dịch chuyển những quả bóng xích, lãnh đạo Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình đã chính thức lên tiếng.

Tối 5/12, 40 bóng xích đã được lực lượng chức năng di chuyển khỏi Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Lãnh đạo sân Mỹ Đình cho biết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã yêu cầu di chuyển số bóng xích này.

Lãnh đạo SVĐ Mỹ Đình lý giải về việc di chuyển 40 quả bóng xích
40 bóng xích được di chuyển trong tối 5/12

Sự việc trên đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng lý do khiến VFF dịch chuyển 40 bóng xích là để 'xóa dớp' , 'lấy hên'.

Đến tối 6/12, Việt Nam đã chiến thắng tuyển Philippines với tỉ số chung cuộc 4-2, bước chân vào chung kết AFF Cup 2018. Điều này lại càng khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi, liệu rằng việc di chuyển bóng xích để thay đổi phong thủy như mọi người đồn đoán phải chăng đã ứng nghiệm.

Với những thắc mắc trên, một quan chức của khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình cho biết: "Đúng là ban tổ chức đã đề nghị chúng tôi dịch chuyển (40 quả cầu đá trước sân Mỹ Đình). Có thể, họ đã đi xem thầy phong thủy và về mặt tâm linh, những quả cầu đó không tốt cho đội tuyển Việt Nam...".

Cũng theo lãnh đạo khu liên hợp: "Thôi thì chúng ta cứ làm mọi cách sao cho tốt nhất để đội tuyển yên tâm thi đấu. Theo tôi được biết, từ năm 2004 đến 2014, Việt Nam hòa 3 trận và thua 2 ở bán kết AFF Cup".

Lãnh đạo SVĐ Mỹ Đình lý giải về việc di chuyển 40 quả bóng xích
Những quả bóng xích trước khi bị di chuyển

Tuy nhiên, theo thông tin từ ông Trần Văn Chiên, Phó Giám đốc Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, lý do chuyển những bóng xích đơn giản là chỉ để đảm bảo cho công tác trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines, chứ không hề liên quan đến vấn đề phong thủy.

Theo ông Chiên, việc di chuyển quả cầu đá sẽ giúp thuận tiện cho việc di chuyển khi lượng người hâm mộ tới cổ vũ trận đấu giữa Việt Nam và Philippines rất đông.

Được biết, những quả bóng xích đã được chuyển sang khu vực khác cũng thuộc Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình.

Trước thời điểm diễn ra trận bán kết giữa Việt Nam - Philippines tối 6/12, lãnh đạo Khu liên hợp cho biết sẽ cho di chuyển 40 bóng xích về chỗ cũ như trước sau khi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, do tuyển Việt nam còn trận chung kết lượt về gặp Malaysia vào ngày 15/12 tại sân Mỹ Đình nên vị này sẽ không vội dịch chuyển lại vị trí cũ, để đội tuyển Việt Nam đá xong rồi mới tiếp tục triển khai kế hoạch.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16964 sec| 634.039 kb