Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rò rỉ cuộc họp văng tục giữa VPF và Ban trọng tài: VFF lên tiếng

Rò rỉ cuộc họp văng tục giữa VPF và Ban trọng tài: VFF lên tiếng
"Chủ tịch LĐBĐVN đã nhắc nhở các bên có liên quan và đề nghị Ban Kiểm tra khẩn trương thực hiện các công việc tiếp theo để xử lý vụ việc theo đúng quy định”, Thông cáo báo chí của VFF thông tin.

24h qua, đoạn băng ghi âm cuộc họp giữa lãnh đạo VFF và VPF trong đó có nhiều lời lẽ dung tục đã bị rò rỉ, đang được lan truyền chóng mặt trên mạng .

Cuốn băng này được ghi lại vào cuối buổi họp giữa lãnh đạo VFF và VPF chiều ngày 15/5 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở Hà Nội. Những lãnh đạo chủ chốt dự họp có Chủ tịch VPF Trần Anh Tú và Phó Chủ tịch Trần Mạnh Hùng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và Phó Ban Dương Văn Hiền.

Cuộc họp được chủ trì bởi Trưởng Ban kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng nhằm xác định rõ VPF có hay không can thiệp vào công tác trọng tài ở Ban trọng tài.

Rò rỉ cuộc họp văng tục giữa VPF và Ban trọng tài: VFF lên tiếng

Bên cạnh đó, giải quyết mâu thuẫn giữa ông Trần Mạnh Hùng và Dương Văn Hiền. Trước đó trên một số báo có đưa nội dung phỏng vấn ông Hiền, ông Hiền cho rằng ông Hùng có mâu thuẫn với ông, nhiều lần nhắn tin đe dọa. Ông Hùng cũng can thiệp vào công tác điều hành trọng tài do ông Hiền phụ trách. Tuy nhiên ông Hiền phủ nhận và cho rằng mình không trả lời báo chí như vậy.

Băng ghi âm đang lan truyền trên là phần cuối của cuộc họp này. Mở đầu đoạn băng, Trưởng Ban kiểm tra Nguyễn Nam Hùng khẳng định: “Cá nhân tôi vừa nói chuyện trách nhiệm của Ban kiểm tra nhưng đồng thời cũng muốn với các anh tình cảm anh em nội bộ. Cuộc họp này coi như ta giải hòa với nhau đi. Dù cho anh Hiền có những sơ hở, thiếu sót, anh Hùng cũng có những cái tế nhị, suy luận”.

Trước ý kiến của ông Hùng, Phó Chủ tịch VPF tuyên bố ông không có thiếu sót và cho rằng mình là người bị hại. Ông Hùng khẳng định những lời phỏng vấn của ông Hiền đăng trên 3 tờ báo khác nhau đã “bôi tro trát trấu” vào mặt ông. Phó Chủ tịch VPF đề nghị ông Hiền đính chính lại những lời đó với 3 tờ báo này, tuyên bố rằng ông Hiền không hề nói những lời trên.

Đáp lại, ông Hiền hứa sẽ nói chuyện với các tờ báo này đồng thời tuyên bố: “Đầu tiên ghi biên bản anh Hùng dọa tôi là có đàn em lên tới nhà luôn, ghi rõ ràng cụ thể nhé, tất cả chúng ta ở đây đều nghe rồi, tôi cũng có ghi âm luôn."

Ngay khi biết ông Hiền có ghi âm cuộc họp, ông Hùng nổi giận và liên tục chửi đối phương. Và doạ sẽ “cho đàn em tới nhà”. Những câu chửi bậy bạ, tục tằn cũng vang lên. Phần sau của đoạn băng ghi âm là cuộc cãi vã giữa đôi bên. Âm thanh trong đoạn băng cho thấy nhiều người đã phải can ngăn ông Hùng để tránh những hành vi quá khích hơn.

Trước vụ việc gây xôn xao dư trong tối 18/5, ngay hôm nay VFF đã lên tiếng.

Thông cáo báo chí của VFF có nội dung: “Ngày 15/5/2018, Ban Kiểm tra LĐBĐVN đã họp dưới sự chủ trì của Trưởng ban Nguyễn Nam Hùng để xem xét một số thông tin cần làm rõ về việc điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và trọng tài điều khiển các trận đấu.

Vào thời điểm cuối cuộc họp đã xảy ra thái độ thiếu kiềm chế giữa các ông Trần Mạnh Hùng và Dương Văn Hiền, sau đó đoạn băng ghi âm cuộc họp đã được phát tán trên các phương tiện thông tin, gây bức xúc trong dư luận.

Chủ tịch LĐBĐVN đã nhắc nhở các bên có liên quan và đề nghị Ban Kiểm tra khẩn trương thực hiện các công việc tiếp theo để xử lý vụ việc theo đúng quy định”.

Nói về vụ việc, Phó ban Trọng tài kiệm lời hơn, ông Dương Văn Hiền chỉ nói: “Sự việc thì mọi người đều biết hết rồi. Hiện tại tôi đang mệt mỏi, đang sốc, tôi muốn tịnh tâm nên không trả lời báo chí. Để hôm nào đó tôi sẽ có thông tin cụ thể với báo chí”.

Bên cạnh đó, ông Dương Văn Hiền cũng từ chối chia sẻ thêm bất cứ điều gì xoay quanh cuộc họp giữa VPF và VFF vào chiều ngày 15/5.

Anh Đức (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14106 sec| 634.125 kb