Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lệ Quyên dát vàng toàn bộ đạo cụ trong live show

Lệ Quyên dát vàng toàn bộ đạo cụ trong live show
Trước thềm live show kỷ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên đã quyết định thuê các nghệ nhân dát vàng toàn bộ đạo cụ trên sân khấu "Q Show 2".

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát Q Show 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, Lệ Quyên đang trong giai đoạn chạy nước rút hết tốc lực cùng ê-kíp của mình.

Mới đây nhất, nữ tiếp tục hé lộ một vài hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho Q Show 2 và một lần nữa khiến khán giả phải “sốc”. Đúng như tinh thần trong suốt hành trình ca hát của Lệ Quyên – “Đã không làm thì thôi, một khi làm thì phải khiến người ta trầm trồ”, lần này nữ ca sĩ quyết định sẽ dát vàng gần như toàn bộ các đạo cụ trên sân khấu.

Lệ Quyên dát vàng toàn bộ đạo cụ trong live show
Lệ Quyên đang tích cực chuẩn bị cho Q Show 2.

Từ những chi tiết nhỏ nhất về phụ kiện cho tới những món đồ lớn hơn đều được các nghệ nhân lành nghề tỉ mỉ dát vàng hoàn toàn bằng thủ công. Việc này không những tốn một lượng kinh phí không nhỏ mà còn mất hàng chục giờ đồng hồ thực hiện liên tục ngày đêm để kịp thời gian diễn ra liveshow.

Lý giải về độ chịu chơi lần này, Lệ Quyên cho biết cô muốn khán giả của mình khi đến liveshow phải cảm thấy hài lòng tuyệt đối với số tiền bỏ ra để sở hữu 1 tấm vé đắt đỏ. Ngoài ra, những chi tiết dát vàng còn nhằm mục đích tạo sự cổ điển, sang trọng cho tổng thể không gian âm nhạc lần này của Q Show 2.

Cách đây không lâu, giọng ca người Hà Nội cũng quyết định "chơi lớn" khi mời thành viên hai đội tuyển bóng đá đến xem đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của cô.

Lệ Quyên dát vàng toàn bộ đạo cụ trong live show

Lệ Quyên dát vàng toàn bộ đạo cụ trong live show

Trước lời mời của Lệ Quyên, các chân sút của tuyển nữ Việt Nam xác nhận sẽ có mặt tại đêm Q Show 2 ở TP.HCM. Đội bóng nam U22 Việt Nam phải sang Hàn Quốc tập huấn nên sẽ đến thưởng thức live show ở Hà Nội.

Live show kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên do đạo diễn Việt Tú chỉ đạo sản xuất và lên kế hoạch chương trình. Bên cạnh đó, vai trò giám đốc âm nhạc do nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận.

Lệ Quyên đã đầu tư 30 tỷ đồng để thực hiện Q Show 2. Chương trình sẽ diễn ra 3 tiếng đồng hồ với hơn 30 bài hát. Hỗ trợ cô là 12 nhạc công nhạc nhẹ và 25 nhạc công trong dàn nhạc giao hưởng.

Lệ Quyên dát vàng toàn bộ đạo cụ trong live show
Nhiều đạo cụ trên sân khấu Q Show 2 được dát vàng.

Q Show 2 được chia thành 5 phần, gồm: Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức, Thăng hoa. Ê-kíp của Lệ Quyên đã hé lộ danh sách một số ca khúc dự kiến như Lời tỏ tình của mùa xuân, Giọt sương trên mi mắt (Thanh Tùng), Ru em từng ngón xuân nồng, Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn), Dạ khúc cho tình nhân (Lê Uyên Phương), Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn), Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang), Mưa qua phố vắng (Hà Phương)...

Để chuẩn bị cho live show, Lệ Quyên đã quyết định dừng hát, không nhận lịch diễn trong 2 tháng, hoàn tất mọi công đoạn liên quan đến đêm diễn.

"Tôi không phải là người tham công tiếc việc vì tôi đã nghỉ hát được 2 tháng trước khi sân khấu Q Show sáng đèn. Đó là điều tôi phải hy sinh và cảm thấy rất buồn vì trong 2 tháng đó tôi không biểu diễn được hết, chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện rất nhỏ. Ngoài ra, tôi hoàn toàn nghỉ ngơi và tập trung vào tập luyện, đặc biệt là rèn luyện thể lực", nữ ca sĩ .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43202 sec| 641.664 kb