Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lì xì ‘phát chẩn’ xưa rồi, Tết năm nay phải mừng tuổi thế này mới độc

Lì xì ‘phát chẩn’ xưa rồi, Tết năm nay phải mừng tuổi thế này mới độc
Hình ảnh cô giáo lì xì các em học sinh bằng trò chơi mới được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã tạo “cơn sốt” lớn trên mạng xã hội.

Lướt một vòng các trạng mạng sẽ không khó để nhìn thấy đoạn clip một cô giáo lì xì cho học sinh của mình bằng phương pháp có 1-0-2.

Cụ thể, theo đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh cô giáo để một tệp tiền mệnh giá 20 ngàn trước mặt, sau đó gọi các em học sinh xếp hàng từng người vào thử vận may.

Lì xì ‘phát chẩn’ xưa rồi, Tết năm nay phải mừng tuổi thế này mới độc
'Tuyệt chiêu' mừng tuổi siêu độc.

Cách để thử vận may của cô cũng vô cùng đặc biệt. Đó là cô giáo sẽ cầm một tờ tiền để trước mặt mình còn các em học sinh để tay sẵn sàng chụp tờ tiền được cô thả xuống, nếu tóm được tờ tiền đó thì nó sẽ là của mình còn không sẽ đến lượt bạn khác.

Chỉ ít phút trong clip trôi qua mà đã có 3 em học sinh tóm được tờ tiền mệnh giá 20 ngàn cùng không khí vui vẻ, rộn ràng tiếng cười trong lớp học.

Sau khi đăng lên , clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng khi nhận được hàng ngàn like và . Đa phần mọi người đều cảm thấy thích thú với màn lì xì đầu năm của cô giáo này.

Rất nhiều bình luận bày tỏ sự hâm mộ với ý tưởng độc đáo của cô giáo, nhiều người lại thèm thuồng không khí vui vẻ thời còn vô ưu cắp sách đến trường, cũng không ít bạn nhanh chóng tag bạn bè vào bình luận rôm rả. Thậm chí, có bạn còn "vui tính" tag thầy cô của mình vào với hy vọng được trải qua không khí lớp học sôi động như thế.

Bạn vẫn muốn lì xì người thân theo cách đặc biệt mà chưa có ý tưởng mới? Đây cũng có thể là gợi ý thú vị cho bạn khi không khí Tết đang cận kề.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14894 sec| 626.156 kb