Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Liên tiếp mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng khiến CLB mất cúp quốc gia

Liên tiếp mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng khiến CLB mất cúp quốc gia
Một trận đấu không thể thất vọng hơn với Bùi Tiến Dũng, và nói không quá khi anh trở thành tội đồ của FLC Thanh Hoá khiến CLB này mất chức vô địch Cúp Quốc gia.

Ở Thanh Hoá, Tiến Dũng chỉ là thủ môn thứ 3, sau Bửu Ngọc và Thanh Thắng. Tuy nhiên có vẻ HLV Đức Thắng đã ưu ái cho cậu học trò trẻ trước ngày anh lên tuyển, khi dành suất bắt chính trong trận chung kết cúp quốc gia giữa Thanh Hoá và Bình Dương trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam chiều nay.

Trận chung kết cúp quốc gia 2018 là cơ hội tốt để Bùi Tiến Dũng chứng tỏ bản thân và giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp trước khi hội quân cùng tuyển quốc gia. Tuy nhiên, thủ môn của tuyển Olympic Việt Nam lại gây thất vọng với cú đúp sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của CLB Thanh Hóa. 

Liên tiếp mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng khiến CLB mất cúp quốc gia
Thanh Hóa thi đấu khá tốt nhưng lại để thủng lưới vì sai lầm của những cá nhân. 

Ở bàn thua đầu tiên, Bùi Tiến Dũng chủ động bắt bài quả tạt của Tô Văn Vũ cho đồng đội phía trong. Tuy nhiên, bóng vô tình chạm người Lục Xuân Hưng đổi hướng khiến thủ thành mang áo số 50 lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà đem về bàn mở tỷ số cho CLB Bình Dương.

Để thủng lưới thêm một lần nữa ở phút 38 sau sai lầm của hậu vệ Đình Đồng nhưng CLB Thanh Hóa đã có bàn rút ngắn tỷ số ở phút cuối hiệp một do công của Pape Omar. Hai đội bước vào giờ nghỉ với cách biệt chỉ là một bàn. Cơ hội ở trận chung kết vẫn rộng mở với CLB Thanh Hóa.

Sang hiệp hai, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Bình Dương, Thanh Hoá rất quyết tâm, nỗ lực gỡ hoà, thì một lần nữa Tiến Dũng lại mắc sai lầm, lần này còn ngớ ngẩn hơn.

Phút 64, từ một pha chuyền bóng về rất bình thường của hậu vệ Thanh Hoá, Tiến Dũng vội vã phá bóng lên nhưng trúng vào chân cầu thủ Văn Vũ của Bình Dương cách đó vài mét. Không bở lỡ cơ hội trời cho, Văn Vũ sút bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng đất Thủ.

Nỗ lực trong những phút còn lại là không đủ để giúp CLB Thanh Hóa ghi thêm bàn thắng. Rimario với kỹ thuật cá nhân tạo ra một vài pha bóng đột biến nhưng tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội. 

Liên tiếp mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng khiến CLB mất cúp quốc gia
Bùi Tiến Dũng đã có một trận chung kết Cúp Quốc gia đáng quên

Đánh bại CLB Thanh Hóa 3-1, CLB Bình Dương có lần thứ 3 nâng cao danh hiệu cúp quốc gia. Trong khi đó với Bùi Tiến Dũng, màn trình diễn thiếu thuyết phục ở sân Tam Kỳ chiều nay hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh trên tuyển quốc gia dự AFF Cup vào tháng 11 sắp tới.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16227 sec| 634.125 kb