Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ

Liveshow  kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ
Liveshow " Ngựa Hoang" được Tuấn Hưng kỳ vọng sẽ là một dấu ấn lớn trong cuộc đời 20 năm ca hát bị hủy bỏ sát giờ diễn, người chịu trách nhiệm tắt máy.

Tối ngày 5/10, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ sát giờ diễn vì lý do đặc biệt. Hàng trăm khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) để tham dự chương trình rất ngạc nhiên và hoang mang khi không hề nhận được bất kì thông báo cụ thể nào, ngoài một tấm biển đặt bên ngoài cổng chính của địa điểm.

Liveshow  kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ
Khán giả đến xem show Tuấn Hưng vào tối 5/10 đều bất ngờ trước thông tin chương trình bị huỷ. 

Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã có buổi gặp gỡ với . Trong cuộc ngắn, nam đã không kìm được những giọt nước mắt của mình khi quá bất ngờ và buồn về liveshow bị hủy.

Liveshow  kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ
Thông báo hủy liveshow.

Tại buổi họp báo, nam ca sĩ đã rơi nước mắt khi chia sẻ cảm xúc của mình sau sự việc huỷ show đáng tiếc: "Điều quan trọng nhất chính là tôi đang có trách nhiệm rất lớn với khán giả của mình. Có rất nhiều người bay từ Mỹ, Úc và nhiều nước khác về, rồi từ Sài Gòn ra để tham dự buổi biểu diễn này. Chưa bao giờ kỉ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này. Tôi đã từng tưởng tượng đây là một đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình".

Liveshow  kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ
Nam ca sĩ gặp gỡ báo chí ngay tại Cung Văn hóa Quần Ngựa sau khi nhận được thông báo.

Tuấn Hưng cho biết, vào khoảng 18h, phòng vé Nhà thi đấu Quần Ngựa mới nhận được công văn hủy show từ UBND quận Ba Đình, nội dung thông báo yêu cầu dừng vì lý do đặc biệt. Sau đó, phòng vé mới báo cho Tuấn Hưng chứ anh không nhận được bất kỳ công văn hay thông báo trực tiếp nào.

Nam ca sĩ cho biết, mọi khâu chuẩn bị cho đêm diễn từ tổng duyệt chương trình đến xin giấy phép của Sở Văn hoá đều đã được ê-kíp thực hiện xong xuôi. Tuy nhiên, có những điều nằm ngoài tầm kiểm soát của anh, đó chính là bộ phận tổ chức chương trình bên Thăng Long Show - những người làm việc trực tiếp với ban giám đốc của Cung thể thao Quần Ngựa.

Ở thời điểm này, chính Tuấn Hưng cũng không biết nên bắt đầu giải quyết mọi chuyện từ đâu. "Tôi cần họp cả ê-kíp lại, xem mọi thứ sẽ ra sao. Cái khổ nhất là mọi trách nhiệm đang bị chia đều, gần như không ai đứng ra nhận trách nhiệm. Người quan trọng nhất là Giám đốc của Cung thể thao Quần ngựa lại tắt máy, trốn tránh trách nhiệm. Đơn vị Thăng Long Show thì đang tìm mọi cách để liên lạc với bên cho thuê địa điểm" - Anh chia sẻ. 

Trước thông tin cho rằng đêm diễn bị hoãn vì lý do phòng chống cháy nổ, nam ca sĩ chia sẻ: “Điều đó thuộc về nơi cho thuê địa điểm diễn, Hưng chỉ là người đi thuê, giám đốc Nhà thi đấu phải có trách nhiệm với điều đó”.

Trước những câu hỏi về hướng giải quyết sự cố huỷ show, Tuấn Hưng cho biết sẽ thông tin chính thức đến khán giả trong ngày mai. "Tôi sẽ làm mọi cách để khắc phục, thậm chí là trả lại tiền vé cho mọi người. Còn để rời buổi trình diễn sang một ngày khác là điều cực kì kinh khủng và cũng mất đi ý nghĩa lớn đối với tôi vì hôm nay còn là sinh nhật của tôi nữa".

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng tiết lộ về khoản kinh phí "khủng" nếu chương trình không thể diễn ra. "Âm thanh ánh sáng đã mất gần 2 tỉ rồi, chưa tính tiền vé của khán giả. Nếu đền bù vé cho mọi người thì phải gần gấp đôi mọi chi phí. Nhưng thật ra tiền không phải vấn đề quá lớn. Đối với một người , một con người như Hưng thì uy tín của mình với khán giả và sự chờ đợi của mọi người mới là điều quan trọng nhất" - Anh khẳng định.

Trước khi bị huỷ diễn, liveshow Ngựa Hoang được Tuấn Hưng kỳ vọng sẽ là một dấu ấn lớn trong cuộc đời 20 năm ca hát. Anh chọn tổ chức vào 5/10 bởi đây là ngày anh tròn 40 tuổi. Anh đã mời các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Tú Dưa, Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, DJ Hoàng Anh và ban nhạc Màu Nước tham gia trình diễn trong chương trình.


H.a (TH).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14930 sec| 646.016 kb