Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuấn Hưng công khai bị bệnh khó chữa khiến anh suy sụp cả tháng

Tuấn Hưng công khai bị bệnh khó chữa khiến anh suy sụp cả tháng
Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ rằng anh bị căn bệnh vẩy nến. Căn bệnh này thuộc dạng cực kỳ khó chữa hoàn toàn, thường xuyên tái phát nếu không áp dụng các cách điều trị kịp thời và đúng cách.

Tuấn Hưng từ lâu vẫn là chàng được biết đến với một cá tính mạnh. Sự thẳng thắn trong cách hành xử mang lại cho anh nhiều tình cảm của người hâm mộ nhưng cũng không ít lần làm nam ca sỹ gặp rắc rối. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn là một nam ca sĩ giữ được "lửa" trong lòng khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ rằng anh bị căn bệnh vẩy nến. Căn bệnh này thuộc dạng cực kỳ khó chữa hoàn toàn, thường xuyên tái phát nếu không áp dụng các cách điều trị kịp thời và đúng cách.

Tuấn Hưng công khai bị bệnh khó chữa khiến anh suy sụp cả tháng

Hiện, nam ca sĩ đã đỡ được 70%. Một tháng qua với anh quá kinh hoàng vì căn quái ác này. Anh không chỉ bị ảnh hưởng về thể xác mà còn căng thẳng về tinh thần.

Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết, anh phải suy nghĩ rất kĩ trước khi công khai chuyện này vì lo ngại gây tranh cãi thế nhưng, vì muốn hỗ trợ những người cũng rơi vào tình cảnh giống mình nên anh không ngần ngại nói ra.

Chia sẻ này của nam ca sĩ thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đa số đều thể hiện sự ngạc nhiên bởi Tuấn Hưng luôn xuất hiện rất khỏe mạnh, vui vẻ trên sân khấu nhưng không ngờ anh lại gặp phải căn bệnh này.

Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả gửi lời cảm ơn Tuấn Hưng và mong đợi anh sẽ chia sẻ trị căn bệnh dai dẳng này với mọi người. Được biết, bệnh vảy nến là một căn bệnh da liễu không lây nhiễm nhưng nếu bị toàn thân sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và thẩm mỹ của người bệnh.

Bà xã Tuấn Hưng – cựu Hương Baby thời gian vừa rồi cô cũng stress vô cùng vì bệnh tật của chồng. Viết ở trang cá nhân, Thu Hương cho hay: “Nhìn thấy anh mà lo lắng sốt hết cả ruột, biết trong người anh rất khó chịu nên cũng rất thương anh. Nhìn anh mà xót xa. Đợi khi nào anh khỏi hẳn 100% lúc đấy sẽ quay ra bắt đền anh vì đã làm mình cũng bị stress theo.”

Vũ Oanh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13997 sec| 634.555 kb