Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lộ bằng chứng Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp

Lộ bằng chứng Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp
Khán giả phát hiện Song Hye Kyo đeo mặt dây chuyền có chữ H. Các trang báo lẫn người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên quay lại với tình cũ Hyun Bin.

Thời gian qua, truyền thông rộ tin đồn Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp sau nhiều năm chia tay. Tin tức này rầm rộ khắp các trang báo lớn nhỏ xứ Trung, bắt nguồn từ 1 bài đăng của bạn của mỹ nhân họ Song đăng tải ca khúc OST trong bộ phim mà cặp đôi từng đóng chung. Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đó khi trang Sina ngày hôm nay thêm 1 hình ảnh được coi là bằng chứng cho việc Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp.

Ngày 19/5, trang Sina đăng hình ảnh mới của Song Hye Kyo và bạn của cô. Trang này tiếp tục đặt nghi vấn Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin khi soi ra mặt dây chuyền cô đeo có chữ H và S. Khán giả cho rằng mặt dây chuyền chính là chữ viết tắt trong tên của hai nổi tiếng. 

Lộ bằng chứng Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp
Song Hye Kyo đeo vòng có mặt chữ H và S.

Theo đó, trong lần xuất hiện mới đấy nhất, khi chụp hình cùng bạn thân, cư dân mạng tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra việc Song Hye Kyo đeo một chiếc vòng có mặt chữ H và S. Nhiều người cho rằng, hai chữ cái này phù hợp với tên của Song Hye Kyo và Hyun Bin. 

Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho rằng, Song Hye Kyo và Hyun Bin đã xuất hiện tại cùng một địa điểm để quay vừa qua. Do đó, một số người nghĩ rằng cặp đôi có thể tái hợp một lần nữa. Khi tin tức được đưa ra, điều đáng ngạc nhiên là hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra nghi ngờ hay thậm chí là không ủng hộ điều này.

Lộ bằng chứng Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp
Hình ảnh tại nơi Hyun Bin quay quảng cáo gần đây.
Lộ bằng chứng Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp
Địa điểm lại khá giống với hình ảnh do Song Hye Kyo đăng lên Instagram trước đó.

Song Hye Kyo và Hyun Bin bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Thế giới họ đang sống" vào khoảng 11 năm trước. Thậm chí, vào thời điểm đó có nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi lại tuyên bố chia tay trong hòa bình. 

Sau khi chia tay Song Hye Kyo, Hyun Bin từng công khai yêu Kang Sora. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017. Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, Song Joong Ki đột ngột nộp đơn xin ly hôn chỉ sau 20 tháng làm lễ cưới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37872 sec| 633.5 kb