Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lỡ hẹn ASIAD 18, Đặng Văn Lâm viết lời gan ruột

Lỡ hẹn ASIAD 18, Đặng Văn Lâm viết lời gan ruột
Dù đã tập luyện chăm chỉ, chuyên nghiệp và thể hiện được phong độ cao trong những phút được ra sân thi đấu tại giải Tứ hùng U23 Quốc tế nhưng Văn Lâm vẫn không được HLV Park Hang Seo điền tên dự ASIAD 2018.

Sau khi bị loại khỏi danh sách tham dự ASIAD 18, thủ thành Đặng Văn Lâm gửi lời chúc thành công đến toàn đội Olympic Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm trên trang cá nhân: “Cảm ơn những lời động viên từ mọi người. Những ai theo dõi Văn Lâm đều biết, con đường của tôi chưa bao giờ dễ dàng. Thế nhưng, đây chính là động lực để tôi phấn đấu. Văn Lâm mang dòng máu và tinh thần của Việt Nam, sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúc Olympic Việt Nam lên đường may mắn và thành công”.

Lỡ hẹn ASIAD 18, Đặng Văn Lâm viết lời gan ruột
Thủ môn Đặng Văn Lâm (số 25) bị loại khỏi Olympic Việt Nam.

Dòng trạng thái của Văn Lâm nhận được 527 lượt chia sẻ và hơn 1 nghìn lượt bình luận. Đa phần trong số đó là những lời động viên dành cho thủ thành có hai dòng máu Việt - Nga.

Dù đã tập luyện chăm chỉ, chuyên nghiệp và thể hiện được phong độ cao trong những phút được ra sân thi đấu tại giải Tứ hùng U23 Quốc tế nhưng Văn Lâm vẫn không được HLV Park Hang Seo điền tên dự ASIAD 2018. Đó không chỉ là sự tiếc nuối của cá nhân Đặng Văn Lâm mà còn của nhiều người hâm mộ Việt Nam.

Trong những bình luận về trạng thái của Văn Lâm, không ít người tỏ ra bức xúc khi thủ thành của Hải Phòng không được chọn lựa. Nhưng nhiều người cũng chia sẻ, đó là một quyết định khó khăn của HLV Park Hang Seo.

"Khi biết tin em không nằm trong danh sách thầy Park chọn, tôi rất bất ngờ và thấy buồn vì điều đó. Tôi buồn một phần cho em, một phần cho người hâm mộ Việt Nam và một phần cho cả tôi nữa. Đánh giá khách quan thì em là thủ môn có chuyên môn và có phong độ tốt nhất Việt Nam hiện tại. Tôi nghĩ thầy Park có lẽ rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định này và sẽ rất tiếc nuối (đôi khi là hối hận) nếu đội tuyển thi đấu không thành công. Tuy nhiên, chúng ta hãy tin tưởng vào đội tuyển, hãy hy vọng một cái kết có hậu cho đội tuyển của chúng ta. Cuối cùng tôi muốn nói với em rằng, hãy luôn tự tin, bản lĩnh như em đã thể hiện, vì cơ hội phục vụ cho tổ quốc vẫn luôn mở cho những ai không lùi bước", Ares Hưng động viên Văn Lâm.

Văn Lâm được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội hình Olympic Việt Nam, bên cạnh 3 cầu thủ khác trên 23 tuổi là Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức và Đỗ Hùng Dũng. Theo quy định của ASIAD 18, mỗi đội chỉ có 3 suất trên 23 tuổi, thế nên HLV Park Hang-seo phải loại ít nhất một cái tên.

Nhằm chuẩn bị cho ASIAD 18, Olympic Việt Nam dự giải “Tứ hùng” diễn ra ở Mỹ Đình. Đây là cơ sở để HLV Park Hang-seo chọn ra 20 cái tên có suất dự ASIAD. Trận mở màn gặp Palestine, Văn Lâm xuất phát ngay từ đầu, và thể hiện sự chắc chắn gần tuyệt đối trong khung gỗ.

Dù vậy, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga phải nhường chỗ cho Văn Quyết, Anh Đức và Hùng Dũng. Dường như HLV Park Hang-seo muốn đặt niềm tin vào Bùi Tiến Dũng, và ưu tiên bổ sung ba cầu thủ trên 23 tuổi cho hàng tấn công.

Ngoài Văn Lâm, 9 cầu thủ khác bị loại khỏi đội tuyển, bao gồm: Trần Minh Vương, Huỳnh Tấn Sinh, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Minh Tuấn, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tiến Linh, Lê Văn Sơn và Nguyễn Trọng Đại.

Huệ Văn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37625 sec| 634.195 kb