Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lộ tin nhắn cay nghiệt từ kẻ đâm bạn gái cũ trên đường Bùi Thị Xuân

Lộ tin nhắn cay nghiệt từ kẻ đâm bạn gái cũ trên đường Bùi Thị Xuân
Trước khi xuống tay đâm người yêu cũ một cách dã man ở phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), nghi can Phạm Văn Viên (SN 1994) đã nhiều lần nhắn tin đe dọa.

Liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, sáng 15/10, một nguồn tin cho biết, cơ quan công an cho biết, quá trình lập biên bản ban đầu xác định, danh tính cô gái là Nguyễn T. (SN 1993, quê quán ở Hưng Yên, hiện đang tạm trú trên địa bàn quận Hai Bà Trưng). Còn nghi phạm bước đầu được xác đình là Viên (SN 1994, ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Chị Nguyễn T. hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân.

Lộ tin nhắn cay nghiệt từ kẻ đâm bạn gái cũ trên đường Bùi Thị Xuân
Nữ nạn nhân T. bị đâm dã man vì cuồng ghen.

Được biết, trước đây đối tượng Viên và chị Nguyễn T. yêu nhau nhưng đã chia tay từ năm 2016. Tuy nhiên, Viên vẫn nhiều lần nhắn tin đe dọa, đòi nối lại tình cảm song không được chị T. chấp nhận. Gần đây, khi cô gái trẻ có bạn trai, Viên tỏ ra ghen tuông dữ dội, thể hiện qua những lời dọa giết, dọa tạt axit.

Trong tin nhắn mà đối tượng cuồng ghen gửi tới người yêu cũ, đối tượng tuyên bố sẽ “thông báo trước” cho bố mẹ và người thân của chị T. biết, rồi “chém chết”, “nếu không chém được thì cũng tạt axit xem mày lấy được ai”.

Thậm chí, kẻ cuồng ghen còn chuẩn bị sẵn “tương lai” cho mình, khi nói với nạn nhân rằng, sau khi bị tạt axit xong, cô “muốn lấy ai thì lấy, còn tôi ngồi tù”, chấp nhận “bị phạt 500 triệu và án chung thân”.

Lộ tin nhắn cay nghiệt từ kẻ đâm bạn gái cũ trên đường Bùi Thị Xuân
Phần tin nhắn của kẻ cuồng ghen.

Trong khi đó, chị T. đã cố gắng tìm cách giải thích, khuyên nhủ Viên, song bất thành. Đối tượng này vẫn tỏ ra ngoan cố và quyết thực hiện bằng được mưu đồ làm hại người yêu cũ.

Vào tối ngày 14/10, Viên tìm gặp chị T. và đã ra tay đâm cô gái trẻ này một cách dã man, khiến nạn nhân gục xuống đường và mất rất nhiều máu. Sau khi được đưa vào bệnh viện, chị T. đã trải qua ca phẫu thuật và hiện đang hồi tỉnh, song tình trạng sức khỏe còn rất yếu. Trong khi đó, đối tượng Viên đã bỏ trốn, cắt đứt liên lạc với người thân. Hiện cơ quan công an đang tích cực truy tìm kẻ cuồng ghen này để xử lý theo quy định của pháp luật.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63566 sec| 633.969 kb