Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Loạt sao hạng A & giới doanh nhân đổ xô đi căng chỉ trẻ hóa da cận Tết

Loạt sao hạng A & giới doanh nhân đổ xô đi căng chỉ trẻ hóa da cận Tết
Cứ đến dịp cuối năm, nhiều ngôi sao đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Thanh Lam, Lệ Quyên… và loạt doanh nhân đều ‘tân trang’ nhan sắc bằng công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber.

Chẳng ai tránh khỏi những “vết tích” thời gian nhưng có nhiều cách để “trì hoãn”, trong đó có công nghệ căng chỉ da mặt Collagen Gold Fiber tại Viện thẩm mỹ 5 sao Mega Gangnam. Hiện phương pháp này đang gây bão ngành làm đẹp, bằng chứng là hàng loạt đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Thanh Lam, Lệ Quyên… cùng nhiều doanh nhân thành đạt không hẹn mà gặp, cùng căng chỉ trẻ hóa da vào cuối năm 2020.

Doanh nhân, người nổi tiếng cũng không thoát khỏi lão hoá

“Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên : “Nghệ sĩ phải trang điểm dày, thức khuya dậy sớm, tiếp xúc trực tiếp với ánh đèn sân khấu là chuyện cơm bữa nên da Quyên dễ lão hóa hơn so với người bình thường. Chỉ lơ là một chút là da nhăn nheo ngay, cơ ở vùng má chảy tràn xuống làm mất đi độ sắc nét của gương mặt. Vì thế Quyên vô cùng kỹ tính trong việc làm đẹp, ngoài dưỡng da tại nhà thì mỗi năm 2 lần đều căng chỉ Collagen Gold Fiber ở Mega Gangnam. Cận Tết, giới rất đắt show nên càng chăm làm đẹp hơn”.

Anh Bo - Đan Trường bộc bạch: “Trường cũng như bao nam giới khác cũng ít quan tâm đến việc chăm sóc da, đến lúc nhìn thấy nếp nhăn ở mắt, râu rồng hiện rõ mới giật mình. Được anh chị em trong nghề giới thiệu phương pháp căng chỉ ở Mega Gangnam nên rất tin tưởng. Giờ thành khách quen ở đây được 3 năm rồi đó, mỗi lần ra về là cảm thấy mình trẻ ra chục tuổi”.

Loạt sao hạng A & giới doanh nhân đổ xô đi căng chỉ trẻ hóa da cận Tết
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz đều lựa chọn căng chỉ Collagen Gold Fiber để “cứu cánh” làn da lão hoá kịp đón Tết.

Chị Ánh Tuyết - giám đốc công ty giáo dục tại Hà Nội : “Gương mặt cũng như ngoại hình đẹp giúp tôi tạo thiện cảm với khách hàng, tăng tự tin khi giao tiếp. Gặp ngoài đời, ai cũng khen tôi như mới ngoài 30 chứ không phải 50 tuổi. Da tôi hầu như không có dấu hiệu lão hóa là nhờ thường xuyên tới Mega Gangnam suốt 10 năm nay để làm đẹp. Đều như vắt tranh, tới giữa năm với cận Tết tôi lại kéo mấy bà bạn đi căng chỉ. Đặc biệt là Tết hay có nhiều sự kiện, gặp nhiều người thì càng phải đẹp”.

Khác với 3 vị khách hàng thân quen trên, chị Thùy Trang - chủ chuỗi nhà hàng tại Tp. Hồ Chí Minh lại là khách hàng mới của Mega Gangnam. Chị chia sẻ: “Quay cuồng với công việc kinh doanh, tôi bỏ bê bản thân nên gương mặt bị già hơn tuổi thật, mỗi lần cười là bao nhiêu nếp nhăn lộ hết ra. May mà biết đến công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber ở Mega Gangnam, bây giờ khuôn mặt gọn gàng hơn hẳn không chùng nhão nữa, nếp nhăn cũng gần hết rồi. Về nhà ai cũng khen trẻ ra rồi hỏi bí quyết”.

Loạt sao hạng A & giới doanh nhân đổ xô đi căng chỉ trẻ hóa da cận Tết
Hiệu quả khác biệt thấy rõ bằng mắt thường chỉ sau 60 phút trị liệu.

Căng chỉ Collagen Gold Fiber khiến sao Việt & giới doanh nhân “đổ gục’’ 

Không chỉ một, trẻ hóa bằng phương pháp căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Viện thẩm mỹ Gangnam đã “thuyết phục” những vị khách khó tính bằng loạt điểm cộng. 

Đầu tiên, công nghệ này được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega vào năm 2019; KFDA (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hàn Quốc) chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. 

Ưu điểm thứ hai là hiệu quả “cải lão hoàn đồng” tức thì. Chỉ vỏn vẹn 60 phút căng chỉ, mọi nếp nhăn tan biến, rãnh cười được lấp đầy, đường viền hàm sắc nét như thuở đôi mươi của. Thậm chí, Lệ Quyên thốt lên “Ngoài sức tưởng tượng, nếp nhăn không cánh mà bay sau 1h” hay chị Ánh Tuyết cảm thán “Ôi da mặt của tôi đây , trẻ quá vậy”. Không những thế, sự tươi trẻ và căng tràn của làn da còn kéo dài từ 8-15 năm bởi sau khi liệu trình kết thúc, collagen và elastin - được ví như bộ khung chống đỡ bên dưới da liên tục sinh sôi.

Kế tiếp, công nghệ này loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp thông thường: không xâm lấn, sinh hoạt bình thường ngay sau trị liệu, liệu trình nhẹ nhàng nên phù hợp với những người có cường độ làm việc dày đặc. Để chứng minh điều này, “Anh Bo” Đan Trường đã hát tặng đội ngũ bác sĩ, y tá ca khúc “Đi về nơi nào” ngay sau trị liệu. Biểu cảm trên gương mặt của nam ca sĩ vẫn vô cùng tự nhiên, chân thật. Chẳng cần nghỉ ngơi, doanh nhân Thùy Trang còn lên đường đi công tác ngay sau khi làm đẹp. 

Cuối cùng, tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam, người thực hiện liệu trình là 100% chuyên gia Hàn Quốc với hơn 10 năm và từng trị liệu thành công trên hàng nghìn khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ được chuyên gia người Hàn thăm khám và thiết lập phác đồ riêng biệt bởi làn da của mỗi người là bản thể khác nhau không ai giống ai. Các vị khách dành nhiều lời có cánh cho đội ngũ chuyên gia như: “vô cùng cẩn thận”, “công nhận là rất khác biệt so với những địa chỉ làm đẹp khác”...

Loạt sao hạng A & giới doanh nhân đổ xô đi căng chỉ trẻ hóa da cận Tết
Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc tại Mega Gangnam đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo từ hãng.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên, công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber sẽ tiếp tục gây bão trong ngành làm đẹp trong tương lai. 

Trẻ hóa xóa nhăn bằng công nghệ căng chỉ Collagen Gold Fiber như sao Việt & giới doanh nhân bằng cách gọi tới hotline 093 227 8888 hoặc đăng ký tại đây.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61732 sec| 645.773 kb