Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời kể của cô bé thoát chết khi bố chở cả gia đình lao xuống sông

Lời kể của cô bé thoát chết khi bố chở cả gia đình lao xuống sông
Sau khi người bố lao xe ô tô xuống sông Hoài ở Quảng Nam, bé gái 14 tuổi may mắn phá cửa thoát ra ngoài và được người dân cứu vớt nên thoát nạn.

Trưa ngày 25/1, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, lực lượng cứu hộ đã trục vớt thành công đưa 3 nạn nhân trong vụ lao xe xuống sông Hoài.

Theo đó, khoảng khoảng 1h30 cùng ngày, anh Chu Tùng Giang (SN 1977, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) điều khiển ô tô BKS 43A-330.45 chở theo vợ là Đào Thị Hiền (SN 1977) cùng con trai là Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013) và con gái Chu Ngân Linh (SN 2005).

Khi đến đoạn đầu cầu Cẩm Nam (phường Cẩm Nam, TP Hội An) thì bất ngờ anh Giang điều khiển ô tô lao thẳng xuống sông Hoài. Hậu quả, khiến anh Chu Tùng Giang, chị Đào Thị Thu Hiền và con trai là cháu Chu Thế Phúc Hưng tử vong. May mắn, con gái đầu là cháu Chu Ngân Linh phá cửa thoát ra ngoài và được người dân cứu vớt nên thoát nạn.

Lời kể của cô bé thoát chết khi bố chở cả gia đình lao xuống sông
Ôtô chở theo gia đình 4 người lao xuống sông Thu Bồn được vớt lên (Ảnh Zing.vn)

Trưởng công an TP Hội An thông tin thêm, sau khi được đưa về cơ quan công an, cháu Chu Ngân Linh (14 tuổi, con gái ông Giang) kể trước khi ôtô lao xuống sông, ông Giang và bà Hiền có cãi nhau trên xe. Trong lúc tức giận, cha của cô bé nhấn ga, lao thẳng xuống sông Thu Bồn. Khi xe lao xuống sông, cháu Linh phá cửa thì bị bố cháu kéo lại, nhưng cháu vẫn cố gắng vùng vẫy đạp cửa ra ngoài và thoát thân . Khi thoát khỏi xe bơi được một đoạn thì người dân đã nhảy xuống đưa cháu Linh lên bờ.

Trong khi đó, mẹ và em trai của cháu Linh bị kẹt ở hàng ghế sau, không thể thoát thân. Còn cha cô bé vẫn ngồi nguyên ở ghế lái khi chiếc xe chìm xuống sông.

Lời kể của cô bé thoát chết khi bố chở cả gia đình lao xuống sông
Hàng trăm người tìm kiếm 3 nạn nhân (Ảnh Zing.vn)

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân là do vợ chồng cãi vã nhau nên ông Giang đã điều khiển ô tô chở vợ và 2 con lao xuống sông tự tử.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32029 sec| 629.945 kb