Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của kẻ nghi ngáo đá, khống chế người yêu, nã súng vào công an

Lời khai của kẻ nghi ngáo đá, khống chế người yêu, nã súng vào công an
Tại cơ quan công an, Dũng khai bị nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Kết quả kiểm tra nhanh xác định đối tượng dương tính với chất cấm.

Ngày 30/7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Dũng (40 tuổi, trú phường Trần Phú) để điều tra vụ bắt giữ con tin, bắn cảnh sát trọng thương.

Tại cơ quan công an, Dũng khai bị nghiện ma túy từ nhiều năm nay. kiểm tra nhanh xác định đối tượng dương tính với chất cấm.

Lời khai của kẻ nghi ngáo đá, khống chế người yêu, nã súng vào công an
Đối tượng Nguyễn Tuấn Dũng. 

Dù vậy, theo Vietnamnet đưa tin, đối tượng phủ nhận việc bị "ngáo" và cho rằng, trong lúc bức xúc với bạn gái, hắn không kiềm chế được bản thân nên đã hành động như vậy. 

Tìm hiểu được biết, Dũng từng có 4 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Chiếm đoạt tài sản và 2 tiền sự về ma túy. Sau khi bị khống chế, đưa về trụ sở, khoảng 2 tiếng sau, đối tượng mới hết cơn ngáo.

Trước đó, sáng 29/7, chị L.T.A.N (47 tuổi, bạn gái của Dũng) sang nhà Dũng tại phường Trần Phú. Thấy Dũng có biểu hiện bất thường, hoang tưởng, liên tục đe dọa chị N. nên người nhà đã lánh ra ngoài. Đến khoảng 12h, Dũng đập phá đồ đạc, chửi bới hàng xóm và cầm dao vung vẩy khiến nhiều người hoảng sợ.

Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng và lực lượng công an nhanh chóng có mặt. Tuy nhiên, Dũng đã dùng dao và súng hơi khống chế chị N. lên tầng 3 cố thủ.

Khi công an thuyết phục thả con tin, Dũng tiếp tục ném bình ga loại 12kg về phía tổ công tác và dùng súng hơi bắn 2 phát khiến anh Nguyễn Thanh Tùng, cảnh sát khu vực bị thương ở tay và lưng.

Đến khoảng 15h, Công an quận Hoàng Mai đã khống chế được Dũng và đưa đối tượng về trụ sở. Chị N. được giải cứu an toàn. Công an cũng thu giữ 1 khẩu súng hơi bắn đạn chì, 2 dao nhọn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37565 sec| 633.68 kb