Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm trong vụ giết hại nữ MC đám cưới xinh đẹp

 Lời khai của  nghi phạm trong vụ giết hại nữ MC đám cưới xinh đẹp
Công an tỉnh An Giang cho biết đã lấy được lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Minh Thanh.

Liên quan đến vụ nữ xinh đẹp bị giết chết, Công an tỉnh An Giang cho biết đã lấy được lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Minh Thanh.

 Lời khai của  nghi phạm trong vụ giết hại nữ MC đám cưới xinh đẹp
Nghi can Thanh tại .

Theo xác định, nạn nhân là nữ MC đám cưới tên H.T.K.T. (SN 1986; ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang). Chị T. bị nghi phạm Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4) sát hại trong đám sậy ở ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành (An Giang).

Sau khi đầu thú vào ngày 2/12, công an tỉnh này cho biết, nghi phạm Thanh khai nhận đang làm thợ hồ ở Bình Dương và đã có vợ, con. Ngày 26/11, khi cùng vợ về An Giang dự đám cưới nhà người quen ở ấp Hòa Lợi 4, Thanh gặp và nói chuyện với chị T. là MC của đám cưới. Sau đó, Thanh xin số của chị T. để tiện liên lạc, .

Khoảng 23h ngày 26/11, Thanh và chị T. đi ra phần đất trống cạnh đám cưới để nói chuyện. Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. từ chối và yêu cầu Thanh phải bỏ vợ, con để chung sống với mình mới đồng ý. Tuy nhiên, Thanh không đồng ý.

Giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Thanh dùng tay đánh vào mặt, nắm tóc kéo nạn nhân ra mương nước phía sau nhà dìm xuống cho đến chết. Gây án xong, Thanh lấy xe máy và điện thoại của chị T. đem đến tiệm cầm đồ bán được 3,5 triệu đồng rồi bỏ lên Bình Dương.

Ngày 2/12, Thanh về quê, đến tiệm cầm đồ chuộc lại tài sản của nữ MC để trả cho gia đình bị hại. Sau đó, nghi phạm ra cơ quan công an đầu thú.

Được biết, cha mẹ Thanh bỏ nhau cách đây hơn 13 năm. Từ ngày còn rất nhỏ, Thanh sống cùng bà nội. Năm 2014 (16 tuổi), Thanh cưới vợ và sinh con. Sau đó, vợ chồng Thanh gửi con ở quê, rồi đến Bình Dương làm ăn.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22904 sec| 621.531 kb