Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai gây 'sốc' của 'tú ông' điều hành đường dây mại dâm nghìn đô

Lời khai gây 'sốc' của 'tú ông' điều hành đường dây mại dâm nghìn đô
Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”. 

Ngày 7/9, Công an TP.HCM cho biết, vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của “tú ông” Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm của đối tượng này.

Đường dây bán dâm do Dũ điều hành hoạt động hơn 2 năm nay và được coi là đường dây bán dâm lớn nhất từ trước đến nay. Các “” của Dũ bán dâm cho khách có tiền với các mức giá khác nhau.

Lời khai gây 'sốc' của 'tú ông' điều hành đường dây mại dâm nghìn đô
"Tú ông" Kiều Đại Dũ tại .

Đối tượng Dũ quy định rõ với các hot girl, sinh viên… mức giá đi khách dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các “đào” như Á hậu T.D., C.V., nổi tiếng… mức giá bán dâm dao động từ 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Đáng chú ý, Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”. 

Ngoài ra, Dũ còn dàn xếp cho các đại gia ngủ qua đêm và sex tour với chân dài giá cao gấp 10 lần để hưởng tiền chênh lệch.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ những chân dài nổi tiếng khác từng được Dũ môi giới bán dâm để điều tra, xử lý.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15167 sec| 638.008 kb