Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời xin lỗi của thủ môn Tiến Dũng hút 1,5 triệu lượt ‘like’

Lời xin lỗi của thủ môn Tiến Dũng hút 1,5 triệu lượt ‘like’
Lời xin lỗi của thủ môn U23 Việt Nam tới người dân Việt Nam đã thu hút tới 1,4 triệu lượt thích. Một con số mà hiếm có chia sẻ ở Việt Nam đạt được.

Sau khi kết thúc trận đấu tranh cup vô địch với U23 Uzbekistan, thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đã có lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ nước nhà vì kết quả không như mong muốn.

Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ xứ Thanh viết: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay.

Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hi sinh vì con để con được yên tâm thi đấu.

Giải đấu đã khép lại,và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam”.

Lời xin lỗi của thủ môn Tiến Dũng hút 1,5 triệu lượt ‘like’
Lời xin lỗi của thủ môn Tiến Dũng gửi tới người hâm mộ nước nhà.

Chia sẻ của Tiến Dũng lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng . Đến nay đã có hơn 200.000 người bài viết và 1,4 triệu lượt người thích.

Ngoài ra, rất nhiều người dùng cũng đã bày tỏ sự cảm phục đối với đội tuyển U23 Việt Nam và động viên, an ủi họ.

Nguyễn Thảo Ngân viết: “Các anh đã làm quá tốt rồi. Đối với em hay 90 triệu dân trên đất nước Việt Nam này coi các anh như là người hùng của đất nước.

Chúng ta không thua. Các anh muốn mang cúp về tặng cho cả đất nước dành tặng người hâm mộ. Vậy thì chúng tôi không cần cúp nữa chúng tôi cần các anh. Các anh còn làm được hơn thế nữa mà. Các anh cầu thủ - U23 Việt Nam là các anh hùng của đất nước”.

Đỗ Văn Minh viết: “Các em đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc lớn lao trong lòng mọi người dân Việt. Những trận chiến đầy cảm xúc của các em khiến người Việt chúng ta tin rằng "chúng ta thắng vì chúng ta muốn thắng". Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay, các em là những cánh én báo dậy mùa xuân, mùa xuân của dân tộc. Rồi đây, không chỉ bóng đá Việt Nam sẽ phát , mà đó cũng chính là động lực, niềm tin để mỗi người Việt Nam chúng ta phấn đấu trên mọi mặt trận để đưa đất nước chuyển mình, trở thành con Rồng châu Á”.

P.V 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14202 sec| 633.867 kb