Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải bóng đá U23 châu Á

Đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải bóng đá U23 châu Á
Dù không giành ngôi vô địch giải U23 châu Á nhưng đội tuyển U23 Việt Nam chính là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

Hôm nay (27/1), trận chung kết giải U23 châu Á đã diễ ra với sự tranh tài của đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. nơi diễn ra trận chung kết hôm nay - Thường Châu (Trung Quốc) vô cùng khắc nghiệt, tuyết rơi phủ trắng sơn. Trước đó, trận đấu có lúc tưởng chừng như phải hoãn lại vì thời tiết. Và đây là một điều kiện vô cùng bất lợi cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách các chàng trai của Việt Nam vẫn có một màn thi đấu vô cùng tuyệt vời.

Đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải bóng đá U23 châu Á
Trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á diễn ra dưới thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

Dù bị dẫn trước ở ngay những phút đầu nhưng các tuyển thủ của U23 Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần và tiếp tục thi đấu rất bình tĩnh.

Đến phút thứ 40, cơ hội mở ra cho U23 Việt Nam. Trong một tình huống tranh chấp, Công Phượng đã mang về quả phạt ở ngay chính diện khung thành để Quang Hải vẽ lên đường cong với cái chân trái tuyệt vời. Đây đã là bàn thắng thứ năm của Quang Hải tại giải U23 châu Á, chỉ kém một bàn so với cầu thủ lập công nhiều nhất là tiền đạo Almoez Ali (U23 Qatar).

Ngay khi tỷ số được cân bằng, U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu với tinh thần hưng phấn và đầy quyết tâm.

Tuy nhiên, chỉ còn cách vài giây nữa là Việt Nam sẽ bước vào loạt luân lưu thứ ba liên tiếp thì cú chạm bóng đầu tiên của cầu thủ phía Uzbekistan mới vào sân là Sidorov Andrey đã không cho Việt Nam đi tới tận cùng giấc mơ. Uzbekistan ghi bàn thắng thứ 2 ở ngay phút cuối của hiệp phụ.

Như vậy, giải bóng đá U23 châu  Á khép lại với kết quả quán quân thuộc về đội tuyển U23 Uzbekistan và ngôi vị Á quân thuộc về U23 Việt Nam.

Dù về đích với ngôi vị Á quân đầy tiếc nuối nhưng đó cũng là một kì tích đối với nền bóng đá Việt Nam, là cánh cửa mở ra nhiều kỳ vọng với lứa cầu thủ được xem như "thế hệ vàng" mới.

Sự nỗ lực và tinh thần ngoan cường của các cầu thủ Việt Nam giúp họ xứng đáng trở thành nhà vô địch trong lòng người hâm mộ.

P.V

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13960 sec| 633.766 kb