Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lợn rừng tấn công, húc trúng bụng, người đàn ông trọng thương

Lợn rừng tấn công, húc trúng bụng, người đàn ông trọng thương
Do không kịp phản ứng, ông Nhân bị con lợn húc trúng bụng. Không những vậy, con vật này còn cắn xe chân và tay của người đàn ông tội nghiệp. Hậu quả, ngón tay áp út của ông bị đứt lìa.

Chiều 4/11, Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) đang điều trị cho ông Vi Văn Nhân (63 tuổi, trú bản Phả Pạt, xã Cắm Muộn) bị lợn rừng tấn công nhập viện vào tối qua.Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho ông Nhân. Sau gần 1 ngày chữa trị, ông Nhân đã tỉnh táo và có thể trò chuyện.

Theo ông Nhân, vào khoảng 17h ngày 3/11, ông cùng nhóm người dân trong bản đi làm rẫy về thì bắt gặp 1 con lợn rừng lớn.  Lão nông 63 tuổi cho biết con lợn nặng khoảng 1 tạ, chưa từng thấy xuất hiện ở bản trước đó.

Lợn rừng tấn công, húc trúng bụng, người đàn ông trọng thương
Con lợn rừng người dân vây bắt và xẻ thịt.

 Bất ngờ, con lợn rừng này lao đến tấn công. Do không kịp phản ứng, ông Nhân bị con lợn húc trúng bụng. Không những vậy, con vật này còn cắn xe chân và tay của người đàn ông tội nghiệp. Hậu quả, ngón tay áp út của ông bị đứt lìa.

Khi mọi người lao vào xua đuổi thì con lợn mới bỏ chạy vào rừng. Ông Nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến 23h cùng ngày, người dân địa phương đã vây lưới, bắt thành công con lợn này.

Lãnh đạo UBND xã Cắm Muộn cho biết đây là con lợn rừng lớn nhất mà họ từng thấy xuất hiện gần bản làng thời gian gần đây. Trước đó, con lợn này từng nhiều lần về cắn phá vườn rau, bị người dân xua đuổi nhiều lần.

Vũ Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.19898 sec| 622.297 kb