Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lột xác với bí kíp trị tàn nhang ngay tại nhà phái đẹp nên áp dụng

Lột xác với bí kíp trị tàn nhang ngay tại nhà phái đẹp nên áp dụng
Thật khó chịu khi trên da mặt lại xuất hiện những đốm đen do nám, tàn nhang gây nên. Hãy áp dụng ngay bí kíp trị nám, tàn nhang từ trong ra ngoài chỉ với 32K dưới đây nhé.

Hiểu nguyên nhân mới trị được bệnh

Đã là phái đẹp ai cũng mong muốn được thỏa sức cưng chiều và tô điểm cho vẻ đẹp của mình. Nhưng một làn da đầy nám và tàn nhang sẽ là “vật cản” không hề nhỏ cho quá trình làm đẹp. Hành trình trị nám, tàn nhang sẽ không đạt hiệu quả nếu bạn không tìm ra được nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này. 
 

Lột xác với bí kíp trị tàn nhang ngay tại nhà phái đẹp nên áp dụng
Cần nắm rõ nguyên nhân trước khi điều trị

Có 6 nguyên nhân chủ yếu hình thành nám, tàn nhang trên da mặt
1. Do di truyền
2 Rối loạn nội tiết tố
3 Thường xuyên làm việc với
4 Tẩy lông cũng là một trong nguyên nhân đáng lo ngại
5 Tác hại từ ánh nắng mặt trời
6 Mất ngủ hoặc thức đêm nhiều

Dựa vào mỗi nguyên nhân gây nên tình trạng nám, tàn nhang mà chị em hãy lựa chọn cho mình hình thức điều trị phù hợp nhằm đem lại hiệu quả triệt để nhất.

Hiện cũng có rất nhiều hình thức trị nám, tàn nhang trên thị trường được chị em thực hiện từ laser, kem bôi thoa bên ngoài, trị nám, tàn nhang bằng thảo dược...nhưng số ca thành công hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay, chưa kể số điều trị thành công vẫn không khắc phục được tình trạng nám, tàn nhang quay trở lại sau điều trị. 

Sở dĩ những hình thức này không loại bỏ triệt để nám, tàn nhang vì chỉ mới xử lý được lớp màng bên ngoài, chân nám, tàn nhang vẫn còn tồn tại nên dễ dàng quay trở lại sau 1 thời gian ngắn. Vì vậy chị em cần một giải pháp diệt trừ nám, tàn nhang từ sâu bên trong thay cho các hình thức chỉ xử lý bên ngoài, cộng với chống nắng triệt để mới mong đẩy lùi “giặc nám, tàn nhang”.

Trị tàn nhang hiệu quả từ trong ra ngoài chỉ với 32k/ngày

Để trị tàn nhang từ trong ra ngoài chỉ có một hình thức duy nhất đó là thông qua đường uống. Một trong những sản phẩm trị nám, tàn nhang dưới dạng viên uống đã được rất nhiều chị em tin chọn và chuyên gia da liễu khuyên dùng là Double White.

Điểm đặc biệt khiến cho Double White thu hút được sự quan tâm của chị em là nhờ vào khả loại bỏ tận gốc chân nám, tàn nhang từ bên trong kết hợp chống nắng tối ưu ở bên ngoài. Vậy là chỉ với 1 sản phẩm chị em vừa loại bỏ được nám, tàn nhang, vừa có thể chống nắng toàn thân trong suốt 24h mà chẳng cần sự hỗ trợ của bất kỳ loại nào khác.

Lột xác với bí kíp trị tàn nhang ngay tại nhà phái đẹp nên áp dụng
Double White trị tàn nhang giá bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều chị em

Nhờ vào khả năng chống nắng hoàn hảo của mình, Double White giúp giải quyết nỗi lo của một số chị em về tình trạng da nhạy cảm, không sử dụng được kem chống nắng, không có thời gian hoặc lo sợ kích ứng. Với việc chống nắng từ bên trong giúp chị em giải cứu mình khỏi lớp nền kem chống nắng ngột ngạt, từ đó tạo điều kiện cho làn da được thông thoáng và tăng hiệu quả điều trị hơn.

Ngoài việc trị nám, tàn nhang lẫn khả năng chống nắng, Double White còn gây ngạc nhiên cho phái đẹp khi được biết đến khả năng làm trắng da và chống lão hóa không hề kém cạnh so với các sản phẩm làm trắng hay chống lão hóa nào khác.

Double White làm được điều này là nhờ vào các thành phần:
- Glutamic: Có tăng độ săn chắc và nâng cao khả năng phục hồi da, chống chảy xệ.
- Glycine NAC: Chống oxy hóa mạnh, giúp cơ thể sản sinh Gluthatione để bảo vệ tế bào da, chống ung thư.
- L-cystine: Giúp tái tạo tế bào da bị hư tổn và đưa sắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. 
- Alpha Lipoic Axit (ALA): Chống sự xâm hại của các gốc tự do. 
- Polypodium Leucotomos: Chống nắng, giảm nguy cơ tăng sắc tố.
 

Lột xác với bí kíp trị tàn nhang ngay tại nhà phái đẹp nên áp dụng
Leucotomos- Chiết xuất từ cây dương xỉ ở Trung Mỹ

- Niacinamide (Vitamin B3): Bảo vệ da bên ngoài, giúp da giữ ẩm và hạn chế tình trạng da bị kích ứng. 
- Vitamin C (Ascorbic Acid): Có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, đánh tan các gốc tự do gây ra nếp nhăn.
- Black Cohosh Extract (chiết xuất rễ rắn đen): Điều hòa nội tiết tố từ bên trong.
- Damiana Leaf Extract (chiết xuất lá cây đông hầu): Thư giãn hệ thần kinh trung ương, minh mẫn, cải thiện trí nhớ và tăng cường sinh lý.

Với nhiều tác dụng như vậy chắc hẳn nhiều chị em sẽ băn khoăn không biết Double White tri nam tan nhang gia bao nhieu ?
Giá một hộp Double White chỉ 950,000 VNĐ mà chị em vừa đạt được hiệu quả gấp đôi, thời gian điều trị rút ngắn hơn so với điều trị bằng công nghệ cao lại thêm khả năng chống nắng. Chưa kể Double White mang đến hiệu quả an toàn cho sức khỏe, đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm định và bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Hiện đã có 12530 nhà thuốc trên toàn quốc tin tưởng và là trợ thủ đắt lực của bác sĩ Võ Thị Bạch Sương. Được các nổi tiếng như: Á Hậu Huyền My, NSƯT Trịnh Kim Chi, Ca Sỹ Thúy Nga và hàng chục ngàn chị em phụ nữ toàn quốc tin dùng.
Điều trị nám, tàn nhang bằng Double White chị em không những giải cứu được làn da mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe lẫn làn da thoát khỏi nguy cơ xâm hại bởi các sản phẩm thiếu an toàn khác.

BEAUTY CARE USA
Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM 
Hotline: 19002129
Website: www.beautycareusa.vn

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14965 sec| 646.125 kb