Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

LPL- Thương hiệu sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội

LPL- Thương hiệu sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội
Tại Hà Nội, những trung tâm sửa chữa laptop xuất hiện khắp nơi, đâu đâu cũng thấy banner quảng cáo, khiến người dùng khá khó khăn để tìm được một địa chỉ uy tín.

Dọc qua các khung đường của Hà Nội, đâu đâu cũng thấy biển sửa chữa laptop khiến người gần như “nhiễu” thông tin và để tìm cho mình một thương hiệu uy tín chiếm lấy niềm tin của khách hàng, Viettech88 đã và đang là đơn vị mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

LPL- Thương hiệu sửa chữa laptop uy tín tại Hà Nội
Công ty TNHH LPL Việt Nam.

Với thái độ phục vụ nhiệt tình khiến khách hàng khi đến đây an tâm không chút lo lắng. Viettech 88, chúng tôi chuyên:

Thu mua Macbook, IMac cũ mới giá cao tại Hà Nội

Thu mua macbook cũ, mua macbook cũ hỏng, macbook bị hư main, bể màn hình, macbook vô nước, macbook bị rơi vỡ, bể nát… không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện.

Chuyên thanh lý macbook tại tiệm cầm đồ, cơ quan, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, tiệm nét, trường học…v v…. ko ngại số lượng.

Chúng tôi cam kết: nếu làm sai, làm hỏng sẽ đền gấp đôi; máy lỗi khiến khách phải quay lại lần thứ 3, trung tâm sẽ hoàn trả 100% chi phí, đồng thời đưa ra các phương án xử lý tốt nhất với khách hàng.

Với phương châm “Phục vụ chu đáo, Thu mua giá cao”. Đến với Viettech88, bạn sẽ luôn an tâm và hài lòng tuyệt đối vì phong cách phục vụ chu đáo, phương châm làm việc uy tín và chuyên nghiệp của chúng tôi, bảo đảm “thuận mua vừa bán” giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Viettech88 luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng và giữ trọn niềm tin với khách hàng, phấn đấu trở thành địa chỉ sửa chữa laptop uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Hãy đến ngay với chúng tôi - VIET TECH 88 địa chỉ tin cậy và uy tín.

HOTLINE : 091.15.15.888 ( Mr.Long)

Website : http://viettech88.com/

: https://www.facebook.com/Vietech88/?ref=bookmarks

Địa chỉ : 50 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14871 sec| 633.992 kb