Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lừa dối khách hàng, Thẩm mỹ Pamas bị phạt 15 triệu đồng

Lừa dối khách hàng, Thẩm mỹ Pamas bị phạt 15 triệu đồng
Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, nhiều nội dung quảng cáo trên website của đơn vị này không đúng sự thật, không có thật, một số sản phẩm được quảng cáo nhưng thực tế không có.

Ngày 24/6 vừa qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về y tế đối với Công ty TNHH Pamas Spa và phòng khám (Thẩm mỹ Pamas - có địa chỉ trụ sở tại số 37 phố Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với nội dung vi phạm: Quảng cáo hàng hóa, dịch vụ đặc biệt khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện .

Cụ thể ,thẩm mỹ Pamas bị phản ánh đã sử dụng một số loại thuốc không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng, quảng cáo sai sự thật về hoạt động chăm sóc sắc đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ; bác sĩ, nhân viên không đáp ứng về chuyên môn...

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, nhiều nội dung quảng cáo trên website của đơn vị này không đúng sự thật, không có thật. Một số sản phẩm được quảng cáo nhưng thực tế không có.

Lừa dối khách hàng, Thẩm mỹ Pamas bị phạt 15 triệu đồng
Pamas đã gỡ bỏ một số quảng cáo sai sự thật.

Đội ngũ bác sĩ, y tá tại cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ của Thẩm mỹ Pamas cũng bị lực lượng Thanh tra của Sở Y tế đưa vào tầm ngắm xử phạt khi không đáp ứng được một số điều kiện, giấy phép hoạt động theo quy định. Hiện bác sĩ Moon, được cho là bác sĩ thẩm mỹ “đầu ngành” của Hàn Quốc làm việc tại đây đã về nước, nên Thanh tra Sở Y tế đợi bác sỹ này sang để tiến hành xử lý.

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về y tế đối với Công ty TNHH Pamas Spa và phòng khám với nội dung vi phạm: Quảng cáo hàng hóa, dịch vụ đặc biệt khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo, đồng thời yêu cầu gỡ bỏ toàn bộ nội dung quảng cáo sai quy định.

Bích Hà (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21376 sec| 622.047 kb