Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lùm xùm tình cảm, sao Việt nhắn Nhã Phương: 'Đủ đau em sẽ bước ra'

Lùm xùm tình cảm, sao Việt nhắn Nhã Phương: 'Đủ đau em sẽ bước ra'
Vợ đạo diễn Khải Anh nhắn nhủ Nhã Phương “đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau".

Việc kể lể chuyện tình cảm với Trường Giang của Nam Em đã biến nữ Tuổi thanh xuân vô tình trở thành người phụ nữ bị phụ bạc đáng thương quen thuộc trong các bộ phim truyền hình.

Sau khi xem clip, nhiều sao việc đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Đặng Thu Thảo cho biết khi xem clip trực tiếp của Nam Em trả lời phỏng vấn, cô thấy Nam Em đã sai. Theo cô, Nam Em không nên nhắc lại chuyện cũ ở thời điểm mọi thứ đã qua đi. “Sai nhất là người đàn ông nhưng Nam Em cũng đã sai”, cô .

Người đẹp Đậu Hồng Phúc thấy mừng cho Nhã Phương. Nếu đặt cô ở vị trí Nhã Phương, cô lập tức chia tay Trường Giang. “Vấn đề ở chỗ tính trăng hoa, thích thả thính của Trường Giang quá mạnh. Vừa trăng hoa, hay rắc thính lại vừa dễ dàng đạp đổ, cưới Trường Giang về là quá rủi ro”, cô viết.

 Diễn viên Midu, người cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh giống Nhã Phương, cô cũng đau khổ, vật vã một thời gian khá dài để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Chính vì thế mà Midu dù không thân thiết, không nêu đích danh tên Nhã Phương nhưng cô cũng ngầm lên tiếng đưa ra lời khuyên Nhã Phương không nên quá đau khổ.

Lùm xùm tình cảm, sao Việt nhắn Nhã Phương: 'Đủ đau em sẽ bước ra'
Đan Lê dành tình cảm cho Nhã Phương

"Thôi buồn làm chi , nhân tâm vốn dĩ sâu thẳm. Tốt với người chưa chắc người hiểu mà tốt lại với mình. Đời là thế mà, tại mình cứ ngây ngô”, cô viết.

“Đừng đóng vai Lọ Lem để thấy rằng gặp được hoàng tử là một phép màu. Hãy đóng vai công chúa để thấy rằng gặp được hoàng tử là một điều hiển nhiên và tất yếu”.

Ca sĩ Thu Thuỷ chia sẻ: “…Phụ nữ ơi chừng nào mới bỏ hết cái cảm xúc lấn át lý trí chứ?cái yếu điểm này đừng để cho những gánh Đàn ông có tính xấu có thể lợi dụng chinh phục và khi họ chiếm hữu được thì lại rời bỏ ta đến thân tàn ma dại vậy....Ừh thì cứ yêu đi, ừh thì cứ thăng hoa trong nó đi, rồi khi đau khổ vì nó chúng ta lại tự dằn vặt bản thân mình như muốn chết đi sống lại cho đến khi cảm thấy đủ rồi thì hãy tỉnh táo nhìn lại mới biết mình ngu dại tự hành hạ thân xác cho 1 người không xứng đáng vì họ yêu bản thân họ nhiều hơn, họ yêu ta cũng vì muốn chiếm hữu ta cho họ mà thôi....Vậy kết thúc mới biết người xấu, người xem thường sẽ không ở bên ta nữa...rồi thì người tốt sẽ dần xích lại gần nhau. Những lúc như vậy hãy nghĩ mình đau khổ một thì đấng sinh thành mình, nuôi dạy mình thành hình hài con người lại đau gấp trăm vạn lần.Phụ nữ ơi!

Hãy bớt thăng hoa,hãy bớt ngu dại và yêu cũng phải thật tỉnh táo để dù cho thời gian có trôi qua đi cũng không phải nuối tiếc....”

Đồng tình quan điểm này, Đan Lê cũng tin rằng phụ nữ chẳng có quyền lực hay năng lực siêu nhiên để thay đổi người đàn ông. Phụ nữ cần là thay đổi bản thân mình. Đan Lê không ghét người thứ ba trong câu chuyện đang gây ồn ào mặc dù cô không thích cách Nam Em đổ lỗi cho cảm xúc. Với cô gái còn lại, Đan Lê dành tình thương cảm và sự yêu mến cho những gì cô phải chịu đựng.

Tuy nhiên, vợ đạo diễn Khải Anh không quên nhắn nhủ Nhã Phương “đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau".

Thanh Huyền (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15332 sec| 634.023 kb