Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lượt xem 'khủng', MV mới của Sơn Tùng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều

Lượt xem 'khủng', MV mới của Sơn Tùng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều
Gây sốt ngay từ khi hé lộ teaser đầu tiên nên vừa ra mắt chỉ 30 phút, MV của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người choáng váng khi chạm mốc 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng chính thức phát hành MV mới mang tên Chạy ngay đi sau hơn một năm vắng bóng. Chạy ngay đi mang giai điệu ma mị, được đánh giá là hoàn toàn khác biệt với phong cách nam từng theo đuổi. Trong buổi live stream trước khi chính thức ra mắt MV mới, giọng ca Lạc trôi cho biết đây là ca khúc khiến anh cảm thấy có cảm xúc nhất trong số sản phẩm đã sáng tác suốt một năm qua.

Gây sốt ngay từ khi hé lộ teaser đầu tiên nên vừa ra mắt chỉ 30 phút, MV của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người choáng váng khi chạm mốc 2 triệu lượt xem trên Youtube. Thậm chí, MV này cũng xác lập kỉ lục là MV đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất của Vpop với thời gian 17 phút.

Lượt xem 'khủng', MV mới của Sơn Tùng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều
Sơn Tùng trở lại với hình tượng ma mị.

Hiện tại, lượt xem của MV vẫn tiếp tục tăng mạnh và hứa hẹn sẽ mang đến cho Sơn Tùng một kỉ lúc mới sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có nhiều MV hàng trăm triệu lượt xem nhất.

Với sản phẩm này, Sơn Tùng hợp tác với ê-kíp từng sản xuất MV cho nhiều Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON… do đó, phần hình ảnh của Chạy ngay đi được khen ngợi. Phần kỹ xảo được đầu tư khiến khán giả "đã" về phần nhìn, đặc biệt, tương tác giữa Mai Davika và Sơn Tùng tuy khác biệt ngôn ngữ nhưng ăn ý.

Tuy nhiên, về phần nhạc, đông đảo khán giả đánh giá bài hát mới khó nghe. “Công nhận MV đẹp, chị cũng đẹp nữa. Nhưng beat đợt này chưa thấm dù đã nghe 3 lần”, một khán giả nhận xét.

Nhiều ý kiến thậm chí đánh giá Chạy ngay đi kém hay so với những bản hit trước của Sơn Tùng. “Đến giờ Lạc trôi vẫn là tuyệt phẩm. Hơi tiếc về phần nghe trong lần come back này”, khán giả Ngọc Trâm đánh giá.

Ngược lại, cũng có ý kiến cho rằng việc hát không rõ lời chính là điểm riêng của giọng ca Nơi này có anh. “Nhạc Tùng bao giờ cũng khó nghe vì nó luôn mới mẻ, thay đổi. Với hát khó nghe là chủ ý của Tùng”, Nguyễn Ngọc Dao bình luận.

Trước giờ ra mắt MV, qua sóng livestream, Sơn Tùng đã dành thời gian những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc trở lại hoành tráng của mình.

Lượt xem 'khủng', MV mới của Sơn Tùng vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều
 Mai Davika góp mặt trong MV của Sơn Tùng.

Cuộc chơi nào cũng cần có chiến thuật. Một năm qua mọi người không thấy không có nghĩa là tôi không làm việc. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để làm sao sáng tác được những sản phẩm hay hơn, ngay cả producer cũng giật mình khi tôi giới thiệu cho rất nhiều demo mà trong 1 năm qua mình đã làm. Tôi chỉ muốn khẳng định bản thân luôn cố gắng để đem đến cho khán giả những sản phẩm hay nhất, tốt nhất có thể. Và ngày hôm nay đã trả lời cho câu hỏi đó, cuối cùng tôi đã quay trở lại rồi đây. Tôi hy vọng sau khi sản phẩm này được ra mắt, mọi người sẽ cảm thấy rằng chờ đợi là hạnh phúc", Sơn Tùng chia sẻ.

Với dự án âm nhạc trở lại lần này, khán giả không còn được thấy một Sơn Tùng dễ thương, trẻ trung như trước mà thay vào đó là tạo hình ma mị, trưởng thành hơn hẳn. Bởi như anh , bản thân luôn mong muốn mỗi sản phẩm được tung ra là một lần khán giả được nhìn thấy hình ảnh khác nhau. "Nếu như nhìn mãi một người cứ như thế, đóng khuôn ở một hình ảnh thì tự mình nhìn trong gương cũng cảm thấy chán nữa là các bạn. Thế cho nên sau mỗi sản phẩm tôi luôn tự nhủ phải liên tục thay đổi".

Sơn Tùng cho biết ngay từ khi những tấm hình đầu tiên cho dự án lần này được tung ra rộng rãi tới khán giả, bản thân anh luôn trong trạng thái ăn không ngon, ngủ không yên.  Việc tung teaser MV và teaser audio cực ngắn được Sơn Tùng bật mí là chủ ý của anh để mọi người thêm phần tò mò về sản phẩm âm nhạc mới.

Một nhân vật khác nhận được sự quan tâm không kém trong dự án âm nhạc trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP là nữ chính của MV – "ma nữ" Mai Davika. Chia sẻ về quá trình chọn lựa "nàng thơ" trong MV "Chạy ngay đi", nam ca sĩ cho biết ngay từ khi lên ý tưởng đã nói thẳng với ekip về mẫu hình và cô gái này không nhất thiết phải ở Việt Nam. "Khi nhận được danh sách, tôi đã dừng lại ngay ở một hàng tên là Mai Davika vì gương mặt, thần thái rất phù hợp, phải là bạn ấy chứ không phải là một ai khác", Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14331 sec| 646 kb