Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lý do khó tin khiến nữ sinh Bình Dương bị bạn đánh hội đồng dã man

Lý do khó tin khiến nữ sinh Bình Dương bị bạn đánh hội đồng dã man
Một nữ sinh lớp 9 ở Bình Dương đã bị nhóm học sinh lớp 8 quây đánh hội đồng chỉ vì chê màu của đôi giày thể dục xấu.

Chiều ngày 21/10, ông Trần Lê Thân Minh Tuệ, Hiệu trưởng trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương), đã có ban đầu về vụ việc nhóm học sinh nữ vây đánh một bạn khác, khiến dư luận xôn xao.

Lý do khó tin khiến nữ sinh Bình Dương bị bạn đánh hội đồng dã man
Cảnh đánh bạn ở Bình Dương được tung lên mạng. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào trưa ngày 19/10 tại Trung tâm hội nghị thị xã Bến Cát. Một nhóm học sinh lớp 8 của của trường THCS Lê Quý Đôn (thị xã Bến Cát, Bình Dương) đã quây đánh hội đồng dã man em H.P.Q (lớp 9A2, trường THCS Lê Quý Đôn). Nguyên nhân được cho xuất phát từ việc em Q. chê màu đôi giày thể dục của một nữ sinh lớp 8. 

Nhóm nữ sinh đã lao vào túm tóc, dùng chân và tay đánh liên tiếp vào người của Q. trong tiếng reo hò cổ vũ của những người xung quanh. Điều đáng nói, nhóm học sinh 12 người đứng bên ngoài đều là học sinh khối 8 và khối 9 của trường nhưng không can ngăn mà xúi giục các bạn đánh nhau rồi quay clip đăng lên mạng .

Ngay sau khi clip được đăng lên đã gây bức xúc trong dư luận. Đến ngày 21/10, BGH trường THCS Lê Quý Đôn đã có báo cáo ban đầu về vụ việc lên Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo nhà trường cho biết, nhà trường đã yêu cầu các học sinh viết tường trình, mời phụ huynh làm việc với BGH. Sau khi xem xét bản tường trình của các em, nhà trường đã cho các em làm bản kiểm điểm cam kết khắc phục và có xác nhận của phụ huynh.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61821 sec| 633.227 kb