Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin vụ một học sinh lớp 6 bị đánh hội đồng

Thông tin vụ một học sinh lớp 6 bị đánh hội đồng
Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc các nhóm học sinh không thích nhau, nói xấu nhau trên Facebook một thời gian dài nhưng giáo viên chủ nhiệm, cán bộ quản lý của trường không phát hiện.

Theo văn bản thông tin của sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ, đơn vị này đã xác minh của phòng GD&ĐT và UBND quận Bình Thuỷ cho thấy, khoảng 15h ngày 18/4, tại trường THCS An Thới đã xảy ra vụ các học sinh đánh nhau.

Cụ thể có 12 học sinh lớp 6 và lớp 7 của trường tham gia vụ việc. Trong đó có 1 học sinh bị đánh, 4 học sinh trực tiếp đánh, 6 học sinh đứng xem, quay và nhận video, 1 học sinh tham gia hoà giải.

Ngoài ra, có 1 học sinh tham gia dùng di động quay lại diễn biến vụ việc và gửi clip đã quay đến 3 học sinh khác. Tuy nhiên, qua trao đổi với học sinh quay clip và nhận clip, các em đã tự xoá và không truyền bá, phát tán trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Sự việc này đã được Công an quận Bình Thuỷ xác minh).

Thông tin vụ một học sinh lớp 6 bị đánh hội đồng
Trường THCS An Thới nơi xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc các nhóm học sinh không thích nhau, nói xấu nhau trên một thời gian dài nhưng giáo viên chủ nhiệm, cán bộ quản lý của trường không phát hiện. Các học sinh có liên quan cũng không lên giáo viên chủ nhiệm để chấn chỉnh kịp thời.

Dù vụ việc không để lại hậu quả nghiêm trọng, nằm trong tầm kiểm soát của nhà trường nhưng sự việc đã làm mất , trật tự tại trường, gây hoang mang, lo lắng cho phụ huynh và học sinh, làm giảm lòng tin của phụ huynh vào nhà trường.

Ngay sau đó, sự việc được đại diện trường, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng phụ huynh các học sinh có liên quan tổ chức xử lý theo quy định. xử lý được Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh và các học sinh có liên quan thống nhất cao.

Theo đó, nhà trường quyết định xếp loại hạnh kiểm yếu, buộc thôi học 2 tuần đối với 3 học sinh; xếp loại hạnh kiểm yếu và lao động trong trường 1 tuần đối với 4 học sinh; xếp loại hạnh kiểm yếu, lao động 1 tuần (1 buổi/ngày) đối với 5 học sinh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58196 sec| 633.602 kb