Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lý Hải ‘thả xích’ phim đầu tư 15 tỷ, khán giả được xem miễn phí

Lý Hải ‘thả xích’ phim đầu tư 15 tỷ, khán giả được xem miễn phí
Dù dự án “Lật Mặt 2” được Lý Hải đầu tư chi phí khủng tới 15 tỷ nhưng trước yêu cầu của người hâm mộ anh vẫn đăng tải lên Youtube cho khán giả xem miễn phí.

Sự hào phóng của Lý Hải đã giúp anh thu về phản ứng tích cực của người hâm mộ.

Được biết, chỉ sau ít phút Lý Hải tung Lật Mặt 2 lên YouTube chính thức, bộ phim đã được cư dân mạng xem với tốc độ chóng mặt. Đi kèm với những lượt là phản ứng phấn khích, thích thú của hầu hết các khán giả.

Lý Hải ‘thả xích’ phim đầu tư 15 tỷ, khán giả được xem miễn phí

Lật Mặt 2 là phim hành động hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh hai anh em cascadeur Trung và Thành.

Cụ thể, bộ phim mà Trung và Thành tham gia bất ngờ ngừng quay khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Cuộc sống túng quẫn, khó khăn buộc 2 anh em phải bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp.

Theo chia sẻ, vợ chồng Lý Hải đã bỏ ra 15 tỷ đồng để thực hiện bộ phim này. Ngoài ra, anh còn cùng các tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trước khi ghi hình để chuẩn bị cho những pha hành động nguy hiểm trên xe tải và xe hơi, cùng những màn rượt đuổi kịch tính.

Lý Hải ‘thả xích’ phim đầu tư 15 tỷ, khán giả được xem miễn phí

Không riêng những khán giả chưa xem phim ngoài rạp, mà ngay cả những khán giả đã xem phim tại rạp vào tháng 5/2016, cũng rất háo hức khi biết bộ phim được đăng tải trên mạng.

Với việc phát hành online lần này được xem là bước đệm để chuẩn bị cho "Lật Mặt 3" sẽ được ra mắt vào tháng 4/2018. Hy vọng bộ phim sẽ trở thành một tinh thần đầy ý nghĩa vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Thân 2018.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33158 sec| 627.977 kb